ฟุตซอลโลกกลุ่มA คอสตาริกาพลิกชนะปารากวัย6-3

การแข่งขันฟุตซอลโลก รอบแรก นัดที่ 2 คอสตาริกา พลิกล็อก ชนะ ปารากวัย 6-3 หลังโดนนำไปก่อนในครึ่งแรก 2-0 ขณะ แฟนๆแห่เข้าเชียร์ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติยูเครน เกือบเต็มความจุของอินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก


                  การแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2012 สายเอ นัดที่ 2 ระหว่าง "ปารากวัย" ตัวแทนจากอเมริกาใต้ ซึ่งเกมแรก เสมอกับ ยูเครน มา 2-2 กับ คอสตาริกา ซึ่งแพ้ไทย มา 1-3 ซึ่ง เป็นเกมที่มีความสำคัญกับทั้ง 2 ทีม เป็นอย่างมาก เพราะหากทีมใดแพ้ ก็จะมีโอกาสเก็บกระเป๋ากลับบ้านทันที เริ่มเกม ปารากวัย อาศัยทักษะเฉพาะตัวที่เหนือกว่า เปิดเกมรุกเข้าใส่ จนผู้เล่นคอสตาริกา ทำพลาด สกัดบอลเข้าประตูตัวเอง ทำให้ ปารากวัย ออกนำ 1-0 ถัดมา อีก 10 นาที ปารากวัย ก็หนีเป็น 2-0 จาก ฟาบิโอ อัลคาราซ และรักษาสกอร์ไว้ได้ จนหมดครึ่งแรก


              ในครึ่งเวลาหลัง กลับกลายเป็นหนังคนละม้วนกับครึ่งแรก เมื่อ คอสตาริกา ได้ประตูตีไข่แตกเร็ว ตั้งแต่นาทีที่ 22 จาก ดิเอโก ซุนิกา ทำให้ตามาาเป็น 1-2 และยิ่งทำให้ผู้เล่นคอสตาริกา ได้ใจ เปิดเกมรุกต่อเนื่อง มาได้ประตูตีเสมอ 2-2 ในอีก 2 นาทีถัดมา จาก หลุยส์ นาวาเร็ตเต นาทีที่ 24 ก่อนจะพลิกขึ้นนำ 3-2 นาทีที่ 26 จาก เอ็ดวิน คูบิลโญ


               จากนั้น กลายเป็น คอสตาริกา ที่ครองบอลได้เหนือกว่า และมาได้ประตูเพิ่มอีก 2 ประตู จาก นาวาเร็ตเต นาทีที่ 27 และ คูบิโญ นาทีที่ 31 ทำให้หนีไปเป็น 5-2 ก่อนที่ ปารากวัย จะมาได้ประตูตีตื้นเป็น 3-5 จาก วอลเตอร์ บิญาบา นาทีที่ 36 แต่ คูบิโญ มายิงประตูปิดท้าย ช่วยคอสตาริกา พลิกชนะ ปารากวัย ไป 6-3 เก็บ 3 แต้มแรก ได้สำเร็จ มีลุ้นเข้ารอบต่อไป ในขณะที่ ปารากวัย ต้องลุ้นในเกมสุดท้าย ที่จะพบกับทีมชาติไทย ต่อไป


       แฟนฟุตซอลแห่เชียร์ไทย แน่นอินดอร์


              บรรยากาศการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2012 ที่อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก ในขณะนี้ มีแฟนฟุตซอลเข้ามาจับจองที่นั่งเกือบเต็มความจุ 8,000 ที่นั่ง ซึ่งคู่ที่ 2 ในเวลา 19.00 น. เป็นเกมที่แฟนฟุตซอลเฝ้าคอย ทีมชาติไทย จะลงสนามเกมที่ 2 ในกลุ่มเอ พบกับทีมชาติยูเครน


              สำหรับตัวผู้เล่นของทีมชาติไทย ที่คาดว่าจะลงสนามในเกมนี้ 5 คนแรก ประกอบด้วย ผู้รักษาประตู สุรพงษ์ ทมพา ผู้เล่น ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง, กฤษดา วงษ์แก้ว, เกียรติยศ แฉล้มเขตร์ และ จิรวัฒน์ สอนวิเชียร
ส่วนผลในคู่แรก ที่แข่งขันจบไปก่อนหน้านี้ ทีมชาติปารากวัย พ่ายให้กับทีมชาติคอสตาริกา 3 - 6



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์