คีแกนชี้ฮอตช็อตดีพอขึ้นชั้นบอสใหญ่

เควิน คีแกน กุนซือ "สาลิกาดง"นิวคาสเซิล เชื่อมันว่า

"ฮอตช็อต"อลัน เชียเรอร์ มีคุณสมบัติพร้อมสรรพในการขึ้นชั้นเป็นบอสใหญ่ค่ายเซนต์เจมส์ ปาร์ก เพียงแต่ต้องอาศัยเวลาเท่านั้น

เชียเรอร์ซึ่งยังไม่ได้รับข้อเสนอจากนิวคาสเซิล

ในการดึงมาร่วมงานในฐานะมือขวาของคีแกนเนื่องจากอยู่ระหว่างการเดินทางไปทำงานด้านการกุศลที่ประเทศอูกันดา ซึ่งเรื่องนี้ คีแกนยืนยันว่าจะคุยทันทีหลังอดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษวัย 37 ปีกลับมา และมั่นใจว่าจะได้ร่วมงานกันอย่างแน่นอน "อลัน เชียเรอร์ จะเป็นผู้จัดการทีมได้แน่ในอนาคต มันก็เหมือนกับช่วงที่ผมเพิ่งเลิกเล่นฟุตบอล ผมก็มั่นใจว่าผมจะกลับมาที่นิวคาสเซิลในฐานะผู้จัดการทีม ก่อนหน้านี้ผมก็บอกอลันไปแล้วว่าช่วงนี้ให้ใช้เวลากับตัวเอง ไปเล่นกอล์ฟ ไปอยู่กับลูกๆ ผมทราบดีว่าอลันรักสโมสรนี้และเขาจะกลับมา"

ด้านโชล่า อเมโอบี้ กองหน้าสาลิกาดงเป็นปลื้ม เมื่อคีแกนเปิดโอกาสให้ลงเตะเป็นตัวจริงในเกมกับโบลตั้นเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากในยุคของแซม อัลลาร์ไดซ์นั้น อเมโอบี้ถูกใส่ชื่อเป็นตัวสำรองบ่อยครั้ง "ผมไม่ได้มีปัญหากับแซม แต่ผมไม่ได้อยู่ในแผนทำทีมของเขา และผมเกือบจะลาทีมไปแล้ว โชคดีที่บอร์ดเลือกคิงเคฟเข้ามา และผมเชื่อว่าสโมสรกำลังเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี"

รายงานข่าวระบุอีกว่า
 
ดาเนียล ฟาน บุยเต็น กองหลังทีมชาติเบลเยียมของบาเยิร์นฯ แบะท่าย้ายซบนิวคาสเซิลที่กำลังมองหากองหลังมาอุดรอยรั่ว เนื่องจากคุ้นเคยกับคีแกน เป็นอย่างดีเมื่อครั้งร่วมงานกันที่แมนฯซิตี้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์