ชี้สองทีมพลาดบ่อยเหตุส่งดาวรุ่งลงสนามเยอะ

โรแบร์โต้ ดิ มัทเทโอให้สัมภาษณ์ชี้ว่าเกมการแข่งขันกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในศึกแคปิตอล วัน คัพมีความผิดพลาดให้เห็นมากมายนั้นมาจากที่ทีมของเขาและลูกทีมเซอร์อเล็กซ์ ต่างอุดมไปด้วยนักเตะดาวรุ่ง


                  ในค่ำคืนที่เชลซีเปิดบ้านเอาชนะแมนฯ ยูไนเต็ดไปด้วยสกอร์ถึง 5-4 นั้น จังหวะต่างๆมาจากความผิดพลาดของเหล่าดาวรุ่งมั้งสองทีมมากมาย ซึ่ง "ชินจัง" ก็มองว่าเป็นเกมการแข่งขันที่สนุกสนานและน่าตื่นเต้น"นักเตะของพวกเราแสดงให้เห็นถึงหัวใจอันใหญ่โตของพวกเขา พร้อมกับแพสชั่นในการที่พวกเขาไม่ต้องการจะเป็นฝ่ายพ่ายแพ้"
"มันเป็นเกมการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นเอามากๆสำหรับการรับชม การเล่นนั้นเปิดแลกกันมาก ประกอบกับความผิดพลาดมากมายเพราะมีนักเตะดาวรุ่งจำนวนมากที่ได้มีส่วนร่วมในเกมนี้"

              "ผมพอใจกับนักเตะที่ผมเลือกลงสนามในค่ำคืนนี้ พวกเขาโชว์ผลงานในเวทีใหญ่เช่นในค่ำคืนนี้ และพวกเขาจะมีบทบาทสำคัญสำหรับทีชุดใหญ่ในฤดูกาลนี้" "พวกเราพยายามเปลี่ยนแปลงแนวทางการเล่นของพวกเราเล็กน้อย และด้วยเหตุผลนี้ มันอาจจะทำให้คุณก่อความผิดพลาดได้" "แต่นักเตะดาวรุ่งจะเรียนรู้จากสิ่งนี้ และทำผลงานได้ดีขึ้น เช่นเดียวกับทีมของเราที่จะเล่นได้ดีขึ้น และสร้างความผิดพลาดน้อยลง นี่แหละคือแนวทางที่พวกเราต้องการจะเดินไปข้างหน้า"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์