ผู้บริหารแบล็คเบิร์นหวังดึงมาราโดนาคุมทัพ

ผู้บริหารสูงสุดทีมกุหลาบไฟ ต้องการได้ ดิเอโก มาราโดนา เป็นกุนซือคนใหม่ มีชื่อ แฮร์รี เรดแนปป์-เฮนนิง เบิร์ก มาร่วมลุ้นด้วย

เดอะมิเรอร์ สื่อใหญ่ของเมืองผู้ดี รายงานว่า เชปบี ซิงห์ ผู้บริหารสูงสุดของสโมสร แบล็คเบิร์น โรเวอร์ ทีมระดับแชมเปียนชิพ ของอังกฤษ ที่มีดีกรีเคยเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก เมื่อปี 1995 และเพิ่งตกชั้ยนจากลีกสูงสุดของประเทศ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ออกมาเปิดเผยว่า ต้องการที่จะยื่นข้อเสนอให้ ดิเอโก มาราโดนา ตำนานลูกหนังชาวอาร์เจนไตน์ ซึ่งมีความสามารถอันลือลั่น พาทีมเป็นแชมป์โลกได้ ในปี 1986 มาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่

รายงานระบุว่า แนวคิดที่ต้องการ มาราโดนา มาคุมทีม

 เกิดขึ้นหลังจากพลาดหวังได้ตัว ทิม เชอร์วูด อดีตกัปตันทีมในยุคที่คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกและ บิลลี แม็คกินเลย์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมของฟูแล่มมาคุมทีม โดยมีการพูดถึงในระหว่างออกรายการทีวีของมาเลเซีย ซึ่งกำลังว่างงาน หลังจากถูกสโมสรในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ปลดจากตำแหน่ง

อย่างไรก็ตาม ในรายของ มาราโดนา ก็ยังมีปัญหาเพราะแฟนบอลอังกฤษไม่ค่อยชอบใจนัก 

เนื่องจากใช้ แฮนด์ ออฟ ก็อด ทำให้ทีมชาติอังกฤษตกรอบฟุตบอลโลก ปี 1986 รวมถึง ยังเคยมีปัญหาเกี่ยวกับยาเสพติด ขณะที่ ผู้อำนวยการสโมสร ต้องการที่จะดึง เอียน โฮโลเวย์ ของแบล็คพูล เข้ามาทำงาน 

นอกจากนี้ ยังมีชื่อของ จิอันฟรังโก โซลา กุนซือวีตฟอร์ด

 รวมถึง แฮร์รี เรดแนปป์ อดีตผู้จักการทีมสเปอร์ส และ เฮนนิง เบิร์ก อดีตกองหลังชุดแชมป์พรีเมียร์ลีก ปี 1995 มีชื่อร่วมลุ้นเก้าอี้ดังกล่าว หากล้มเหลวในการดึงตัว มาราโดนา ด้วย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์