บราซิล มั่นใจ แชมป์ฟุตซอลโลกอีกสมัย

บราซิล เจ้าของแชมป์ฟุตซอลโลก 4 สมัย เดินทางมาถึงเมืองไทย โดยมี ฟัลเกา สุดยอดแข้งโต๊ะเล็กของโลก  ประกาศ จะคว้าแชมป์ให้ได้อีก 1 สมัย และหวัง แฟนบอลชาวไทย จะช่วยเชียร์ทีมชาติบราซิล
นักเตะทีมฟุตซอลของบราซิล เดินทางมาถึงเมืองไทย
 แต่กว่าจะออกมาจากด่านตรวจคนเข้าเมืองต้องใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมง เนื่องจากต้องเข้าด่านตรวจโรค แต่ทันทีที่ออกมาพบกับสื่อมวลชน นักเตะทีมชาติบราซิล ยิ้มแย้ม  โดย ฟัลเกา โค้ชฟุตซอล เบอร์ 1 ของโลก พาทีมชาติบราซิล คว้าแชมป์โลก รวมถึงได้รางวัลโกลเด้นบอลของฟีฟ่า มา 2 สมัย ในปี 2004 และ 2008 บอกว่า รู้สึกดีใจที่ได้เดินทางมาเมืองไทยอีกครั้งหนึ่ง และยังคงให้การต้อนรับเค้าอย่างดีเยี่ยม โดย บราซิล อยู่ในสาย ซี ซึ่งเค้ามองว่า โปรตุเกส เป็นทีมที่จะสู้กับบราซิลได้อย่างสนุก  แต่อย่างไรก็ตาม จะประมาทญี่ปุ่นแชมป์เอเชีย ทีมล่าสุดไม่ได้พราะน่าจะเป็นทีมที่สร้างความประหลาดใจได้อย่างแน่นอน และหวังว่า แฟนบอลชาวไทย จะช่วยเชียร์ให้ทีมชาติบราซิล คว้าแชมป์ เป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกัน

สำหรับ ทีมชาติบราซิล เดินทางไปที่ จ.นครราชสีมา ทันที เพื่อเตรียมลงแข่งในสาย ซี ที่ สนามชาติชายฮอลล์ โดย บราซิล อยู่ร่วมสายเดียวกับ โปรตุเกส, ญี่ปุ่น, ลิเบีย  ซึ่งเกมแรกของบราซิลจะลงเล่น ในวันที่ 1 พฤศจิกายน ประเดิมสนามพบกับ ญี่ปุ่น และอีก 1 คู่ในสายเดียวกัน โปรตุเกส พบกับ ลิเบีย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์