อิกวาควงโด้เบิ้ล!ราชันเหี้ยมประหารชาวเกาะ 5-0

เรอัล มาดริดคืนฟอร์มจากการปราชัยในแมทช์ยุโรปได้อย่างสวยหรูเมื่อไล่ต้อนตือเรอัล มาญอร์ก้าไปอย่างขาดลอย 5-0 

กอนซาโล่ อิกวาอินผนึกกำลังคริสติอาโน่ โรนัลโด้ทำกันไปคนละ 2 ประตูให้"ราชันชุดขาว"รั้งที่ 4 ไล่หลังบาร์เซโลน่าทีมจ่าฝูง 8 แต้มเหมือนเดิม 

ครึ่งแรก 

อิกวาอินซัดไม่เหลือราชันนำเร็ว 
เล่นมาเพียง 8 นาทีเรอัล มาดริดก็ได้เฮก่อนเมื่อดิ มาเรียพยายามงัดบอลทะลุช่องให้อิกวาอินแต่ไปแฉลบคอนไซเซากลายเป็นตั้งให้แข้งอาร์เจนไตน์ได้ยิงง่ายๆผ่านตัวอาอัวเต้เข้าไปให้ทีมนำ 1-0 

เอ็นซูเอ้ชิพหวิดเข้า 
พอเสียประตูมาญอร์ก้าก็พยายามตั้งเกมสู้จนนาที 18 เอ็นซูเอ้ลากบอลมาสับขาหลอกรามอสทางด้านซ้ายของกรอบเขตโทษก่อนชิพไปที่ประตูเจอกาซิญาสถอยตัวไปบินปัดพ้นขีดอันตรายได้ทัน 

โด้เกี่ยวบอลมายิงเต็มข้อไม่เหลือซาก 
แต่แล้วนาที 22 ทีมเยือนมาทิ้งห่างเป็น 2-0 ในจังหวะที่โอซิลต่อบอลจากหน้าเขตโทษด้านซ้ายมาที่ดิ มาเรียจ่ายให้อิกวาอินเบิ้ลจังหวะเดียวมาให้โรนัลโด้ใช้ข้างเท้าขวาด้านนอกเกี่ยวบอลหลบบีกาสมาซัดผ่านตัวอาอัวเต้ไปเสียบเสาซ้ายอย่างเฉียบขาด นับเป็นลูกที่ 17 ในทุกรายการของเจ้าตัว 

โอซิลคิลเลอร์พาสสุดคม 
เรอัล มาดริดยิ่งเล่นยิ่งมั่นใจเมื่อนาที 34 พวกเขาต่อบอลมาตั้งแต่กลางสนามก่อนที่โอซิลลกามาจ่ายทะลุช่องไปยังที่ว่างด้านขวาให้โรนัลโด้สอดเข้าไปซัดใส่อาอัวเต้แต่ข้ามคานไปไกล 

เฮเหม็ดฮาร์ฟวอลเล่ย์ไม่ตรงเป้า 
ขณะที่มาญอร์ก้าแทบหาโอกาสจบสกอร์จังๆไม่ได้เลยดีสุดในช่วงเวลาที่เหลือของครึ่งแรกคือช็อตที่เฮเหม็ดได้ง้างตีนวอลเล่ย์หน้าเขตโทษแต่บอลดันเหินข้ามคานออกไปอีกทำให้ทีมเยือนยังนำ 2-0 

ครึ่งหลัง 

เกมอืดไม่มีอะไรน่าตาม 
เข้าสู่ครึ่งหลังเกือบ 20 นาทีแทบหาโอกาสจบสกอร์กันไม่ได้เลยส่วนใหญ่รูปเกมเต็มไปด้วยการตัดฟาวล์ที่ชักรุนแรง ขณะที่โรนัลโด้ก็ตกเป็นเป้าเล่นงานของแฟนบอลเจ้าบ้านแต่เขาไม่สะเทือนสักนิด 

โด้จ่ายคม-อิกวาจบไม่เหลือ 
เรอัล มาดริดมาทิ้งห่าง 3-0 ในนาที 70 เมื่อโอซิลไหลบอลเข้ากลางให้โรนัลโด้จ่ายทะลุช่องไปยังที่ว่างด้านซ้ายในกรอบเขตโทษให้อิกวาอินสอดเข้าไปซัดสวนตัวอาอัวเต้เข้าไปเสียบเสาไกลไม่มีเหลือ 

เละเป็นโจ๊ก!โด้ตามรอยอิกวาอินเบิ้ล 
เท่านั้นไม่พอเมื่อสามนาทีถัดมาดิ มาเรียไหลบอลจากกลางสนามให้อิกวาอินกลับตัวจ่ายบอลยาวทะลุช่องให้โรนัลโด้สับเท้าแซงผู้เล่นเจ้าบ้านวิ่งเข้ายิงบอลสวนตัวอาอัวเต้เข้าไปให้ทีมนำ 4-0 

เอาเข้าไป!ราชันสังเวยอลอนโซ่อีกราย 
ท้ายเกม"ราชันชุดขาว"ต้องเปลี่ยนเอาอัลบิโอลลงมาแทนอลอนโซ่ที่ได้รับบาดเจ็บซึ่งนับเป็นแข้งรายที่ 5 ที่เดี้ยงในขณะนี้ต่อจากซามี่ เคห์ดิร่า,อัลบาโร่ อาร์เบลัว,ฟาบิโอ โคเอนเตราและมาร์เซโล่ 

กาเญฆ่อนชาร์จสองหลาปิดท้าย 
ช่วงทดเจ็บนาทีแรกโมราโต้งัดบอลข้ามแนวรับ"ชาวเกาะ"ให้โอซิลหลุดเข้ากึ่งยิงกึ่งผ่านจากทางด้านซ้ายของเขตโทษซึ่งบอลทะลักไปถึงเสาไกลให้กาเญฆ่อนชาร์จจ่อๆไม่มีพลาด 

จบเกมเรอัล มาดริดบุกมากระหน่ำเรอัล มาญอร์ก้าพังคาบ้าน 5-0 รั้งที่ 4 ของตารางตามหลังจ่าฝูงอย่างบาร์เซโลน่าอยู่ 8 แต้มเท่าเดิม 

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์