ไล่ทิโอเต้!นิว 10 ตัวเอาไม่อยู่แมวไล่เจ๊า น.85 จบ 1-1


 
อุตส่าห์พยายามกันอย่างเต็มที่แล้วแต่ก็เอาไม่อยู่จริงๆสำหรับนิวคาสเซิ่ลที่รักษาสกอร์นำ 1-0 ไว้ได้เกือบชั่วโมงในสภาพที่เหลือผู้เล่นน้อยกว่าเพราะทิโอเต้โดนใบแดง แต่สุดท้ายมาโดนตีเสมอท้ายเกมจากการทำเข้าประตูตัวเองของบา เลยเสมอแบ่งแต้มกันไป 1-1

พรีเมียร์ ลีก

วันอาทิตย์ที่ 21 ตุลาคม 2555


ซันเดอร์แลนด์ 1 - 1 นิวคาสเซิ่ล

สนาม : สเตเดี๊ยม ออฟ ไลท์

ประตู :
0-1 กาบาย น.3, 1-1 บา(O.G.) น85

ครึ่งแรก

โคตรเร็ว!กาบายซ้ำเปิดซิงกระฉูด
เริ่มมาแค่ 3 นาทีแรก นิวคาสเซิ่ลก็ได้ประตูขึ้นนำไปอย่างรวดเร็วก่อนเลย จากจังหวะที่เบน อาร์กฟาจ่ายบอลไปให้กับบาทะลุลุดเข้ายิงยัดมุมแคบโดนเซฟเอาไว้ได้ แต่เป็นกาบายที่ปรี่เข้าซ้ำดาบสองส่งบอลพุ่งเสียบตาข่ายเป็นประตูแรกของเขาในฤดูกาลนี้ นิวคาสเซิ่ลได้เปรียบไวนำ 1-0


แมวลุยขึ้นมาบ้างเลย
หลังจากโดนไปก่อน ตอนนี้ซันเดอร์แลนด์ก็เหมือนจะตั้งหลักตั้งลำกลับมาได้ เลยพยายามที่จะเดินหน้าลุยใส่นิวคาสเซิ่ลเพื่อทวงประตูคืนบ้าง แต่กองหลังของทีมเยือนก็ยังยืนกันได้ดี โดยเฉพาะโคลอชชินี่ที่กลับมาดูแกร่งใช่ย่อย

กาบายได้ปั่นน่าลุ้นอีก
นาทีที่ 21 กลับมาเป็นจังหวะลุ้นประตูของนิวคาสเซิ่ลอีกครั้ง เมื่อพวกเขาได้ฟรีคิกนอกกรอบเขตโทษ ก่อนที่กาบายจะรับหน้าที่ส่งบอลข้ามกำแพงหมายพุ่งเสียบใต้คาน แต่นั่นก็ไม่ผ่านมือของมินญอเล่ต์ที่บินปัดเอาไว้ได้ทัน

ทำตัวเอง ... ทิโอเต้โดนแดง
อีก 4 นาทีต่อมา ไม่น่าทำตัวเองเลยสำหรับทิโอเต้ เพราะจังหวะนี้ผู้ตัดสินเป่าให้เขาได้ฟาวล์กับการที่คอลแบ็คไปดึงรั้งจากด้านหลัง แต่เจ้าตัวเหมือนจะอารมณ์ค้าง เลยตามน้ำไปวางเปิดปุ่มสตั๊ดใส่เฟล็ตเชอร์ที่จะเข้ามาแย่งบอล ดูแล้วเสียวหักดีแท้ ทำให้ผู้ตัดสินควักใบแดงไล่ออกจากสนามทันที แม้ว่าจะประท้วงยังไงก็ไม่เป็นผลแล้ว

จังหวะนี้อเมโอบี้โนใบเหลืองไปด้วย เพราะพี่แกคุมอารมณ์ไม่อยู่โวยชนิดที่โคลอชชินี่ที่ยืนอยู่ข้างๆยังสะดุ้ง

แมวพยายามนวดแล้ว
ด้วยตัวผู้เล่นที่มากกว่า ทำให้ตอนนี้ซํนเดอร์แลนด์พยายามที่จะไล่นวดนิวคาสเซิ่ลเพื่อหวังทวงประตูตีเสมอคืนมาให้ได้ แต่รวมๆแล้วก็ยังไม่ใกล้เคียงเท่าไหร่ นอกจากจังหวะยิงฟรีคิกยัดเข้าหน้าประตูของการ์ดเนอร์ที่หลุดเสาออกไป

นิวเล่นลูกสูตร-บาฟาดห่างไปไกล
นาทีที่ 40 เล่นเอามันส์เลยสำหรับนิวคาสเซฺ่ลในจังหวะลุ้นประตูจากลูกเตะมุมที่ใช้ลูกสูตรแตะบอลคืนหลังไปให้โคลอชชินี่วิ่งมาแปติดบล็อก แต่บอลเด้งเข้าทางของบาที่พยายามจะหมุนตัวยิงวอลเล่ย์กลางอากาศ แต่มันโด่งไปหน่อย บอลพุ่งหลุดออกไปไกลพอสมควร

ช่วงเวลาที่เหลือก็ไม่มีการทำประตูหรือลุ้นอะไรกันได้ ทำให้จบ 45 นาทีแรกเป็นนิวคาสเซิ่ลที่ยังคงนำอยู่ 1-0 แม้ว่าพวกเขาจะมีผู้เล่นเหลือน้อยกว่าหนึ่งคนก็ตาม

ครึ่งหลัง

นิวต้องรับตามคาด
ลงมาในครึ่งหลังก็เป็นไปตามที่คาดกันเอาไว้ว่าเกมมันค่อนข้างจะตึงๆดูอึดอัดสักหน่อย เพราะนิวคาสเซิ่ลต้องเน้นลงไปเล่นรับกันซะส่วนมาก ในขณะที่ซันเดอร์แลนด์ก็พยายามครองบอลบุกตามสไตล์ แต่รูปแบบยังน้อยไปนิด
 
แมวดำส่งพี่ดุกลงเล่น
นาทีที่ 63 ยังไงก็ต้องปรับกันหน่อยสำหรับซันเดอร์แลนด์เมื่อพวกเขาตัดสินใจส่งซาฮาลงไปเล่นแทนเซสซิยองที่วันนี้โชว์ฟอร์มไม่ออกเลย แต่จริงๆก็น่าจะเสริมตัวรุกลงไปมากกว่านี้อีก เพราะไงก็ผู้เล่นมากกว่า แถมเตะในบ้านอีกด้วย

บาเกือบหลุดไปยิงได้
นาทีที่ 72 ถึงจะได้บุกน้อยกว่า ตัวผู้เล่นน้อยกว่า แต่นิวคาสเซิ่ลกลับมีจังหวะสวนที่ได้เสียวกว่าซะงั้น กับจังหวะที่บาได้กระชากพาบอลเข้าไปถึงกรอบเขตโทษ แต่โดนเบียดจากด้านหลัง พร้อมกับมีมินญอเล่ต์พุ่งออกมาดักซะก่อน เลยทำให้พลาดไม่ได้ยิงไป

พาร์ดิวติวหนักเลย
ทุกเวลามีค่ามากสำหรับนิวคาสเซิ่ลในตอนนี้ กับจังหวะที่โคลอชชินี่เจ็บอยู่ พาร์ดิวก็รีบเรียกกาบายและพ้องเพื่อนมาติวที่ข้างสนามเพื่อวางหมากให้รัดกุมสำหรับ 3 คะแนนที่ต้องการในวันนี้

เซฟไว้ก่อน!นิวถอดโคลอชชินี่ออก
นาทีที่ 80 ร่างกายยิ่งเปราะๆอยู่ช่วงหลังจะให้เสี่ยงมากก็ไม่ได้ สำหรับโคลอชชินี่ที่ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามและให้เทย์เลอร์ลงไปเล่นแทน

หวิดไป!พี่ดุกได้ยิงแต่ออก
อีก 3 นาทีต่อมา ถือว่าประกบกันพลาดไปแล้วสำหรับนิวคาสเซิ่ลในจังหวะเตะมุมที่บอลเลยทะลักไปถึงซาฮาซึ่งยืนรอยู่คนเดียวทางเสาสอง ก่อนที่จะรีบตวัดยิงทันที แต่ด้วยความที่เร่งไปหน่อย บอลเลยพุ่งเข้าข้างตาข่ายเท่านั้น

เอาไม่อยู่!บาโชคร้ายโหม่งตัวเอง
นาทีที่ 85 โชคร้ายจริงๆสำหรับบาที่อุตส่าห์ลงไปช่วยเกมรับในจังหวะฟรีคิก แต่บอลที่เปิดมาแล้วโอเชียโหม่งก่อนจังหวะแรก ดันพุ่งตรงมาที่เขาก่อนโดนเข้าเต็มเหน่งแล้วเปลี่ยนทางเข้าประตูไป ชนิดที่ครูลได้แต่ยืนเซ็ง เกมเสมอกัน 1-1

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

ซันเดอร์แลนด์
: ซิมงน์ มินญอเล่ต์, แดนนี่ โรส, เคร็ก การ์ดเนอร์, จอห์น โอเชีย, คาร์ลอส คูเอญ่าร์, เซบาสเตียน ลาร์สสัน, แจ็ค คอลแบ็ค, อดัม จอห์นสัน, เจมส์ แม็คเคลน, สตีเว่น เฟล็ตเชอร์, สเตฟาน เซสซิยอง

สำรองที่ไม่ได้ลงสนาม :

นิวคาสเซิ่ล : ทิม ครูล, ฟาบริซิโอ โคลอชชินี่, ดาวิเด้ ซานตอน, แดนนี่ ซิมป์สัน, ไมเคิ่ล วิลเลียมสัน, โยฮัน กาบาย, ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา, โยนาส กูเตียร์เรซ, อีสมาเอล ชีค ทิโอเต้, เด็มบ้า บา, โชล่า อเมโอบี้

สำรองที่ไม่ได้ลงสนาม :










 


แหล่งที่มา: ขอขอบคุณ soccer suck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์