จ้างสมรักษ์ชก6ไฟท์2ล้าน

หลังจากที่ "โม้อมตะ" สมรักษ์ ท.เทพสุทิน (ส.คำสิงห์) ฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิกคนแรกของไทยวัย 39 ปี คืนสังเวียนมวยไทย
 
ด้วยการชนะทีเคโอ (แตก) "ผู้พันวิทย์" ยอดวันเผด็จ ไก่ย่างห้าดาว (วันเผด็จ ผู้ครองฟ้า) ยกที่ 3 เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม ที่เวทีราชดำเนิน ในศึกวันมิตรชัย พร้อมคว้าเงินเดิมพัน 5,770,000 บาท และยังสร้างปรากฏการณ์ให้วงการมวย เพราะคนดูเข้ามาจนแน่นสนาม กระทั่งต้องปิดการจำหน่ายตั๋ว เก็บยอดค่าผ่านประตูได้สูงเกือบ 3 ล้านบาท

     
จากนั้นมีกระแสข่าวตามมามากมายเกี่ยวกับเรื่องคู่ต่อสู้คนต่อไปของ สมรักษ์

บ้างก็ว่าน่าจะเป็น จอมโหด เกียรติอดิศักดิ์, เจริญทอง เกียรติบ้านช่อง, นำขบวน หนองกี่พาหุยุทธ ซึ่งเป็นนักมวยดังในยุคอดีต อายุไล่เลี่ยกัน ขณะที่สมรักษ์ ออกมาให้ข่าวกับสื่อมวลชนว่าใจจริงแล้วอยากจะชกกับ บัวขาว ป.ประมุข มากที่สุด และหากเกิดขึ้นจริงพร้อมมีเงินเดิมพันสู้อีกด้วย ถ้าใครมองว่าตนสู้บัวขาวไม่ได้ เพื่อเป็นการจุดประกายให้วงการ เพราะเชื่อว่ามวยคู่นี้คนอยากดูทั้งโลก
     
ล่าสุดโปรโมเตอร์ "มิตร นคร" นายสุเมธ ซื่อสัตตบงกช ที่จัดสมรักษ์คืนสังเวียนนัดที่ผ่านมาจนประสบความสำเร็จ กล่าวว่า

 
เป็นที่น่ายินดีที่แฟนมวยและคนทั่วไปจะได้เห็นการชกของฮีโร่ของคนไทยชกอย่างต่อเนื่องแน่นอน เพราะได้เซ็นสัญญากับสมรักษ์ไปเรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยสมรักษ์ จะชกภายใต้การจัดของตนทั้งหมด 6 ไฟท์ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจนถึงสิ้นปี 2556 ซึ่งสมรักษ์จะได้เงินค่าตัวรวมแล้ว 1.8 ล้านบาท 
     
"นัดแรกวันที่ 7 ธันวาคมนี้ ในศึกวันเกิดของสนามมวยลุมพินี โดยเสี่ยเน้า เพชรยินดี เป็นผู้จัดครั้งแรก สมรักษ์ จะชกกับ น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว ซึ่งเป็นนักมวยที่สมรักษ์บอกว่า เขาอยากชกด้วย เพราะเหตุผลคือ น้องโอ๋ รูปร่างไม่ใหญ่มาก และเป็นมวยฝีมือต่อฝีมือ น่าจะเป็นมวยที่ถูกคู่"
     
มิตร นคร กล่าวต่อว่า เรื่องคู่ชกของสมรักษ์ถือว่ามีความสำคัญ เพราะต้องคำนึงถึงแฟนมวยด้วย
 
อีกอย่างสมรักษ์อายุมากแล้ว เป็นมวยเก่าที่กลับมาชก เมื่อต้องมาเจอกับมวยรุ่นน้อง ซึ่งเป็นคนหนุ่มสภาพร่างกายย่อมดีกว่า ดังนั้นจึงต้องพิถีพิถันเรื่องคู่ชก ซึ่งตรงนี้ขอให้แฟนมวยสบายใจได้ และในวันที่ 22 ตุลาคมนี้ จะมีการแถลงข่าวอีกครั้งหนึ่ง 
     
ด้าน "ผู้พันวิทย์" ยอดวันเผด็จ กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ตอนนี้อาการบาดเจ็บหลังจากแพ้สมรักษ์ แตกที่คิ้วเย็บ 9 เข็มและขาเจ็บ ดีขึ้นตามลำดับ


ขอบคุณแฟนมวยที่เป็นห่วงและถามกันมาเยอะว่าจะขึ้นชกอีกหรือไม่ ซึ่งจริงๆ แล้วอยากขึ้นชกอีก แต่คู่ชกต้องเป็นมวยรุ่นราวคราวเดียวกัน ถ้าชกกับคนหนุ่มกว่าเยอะๆ ยอมรับว่าสู้ไม่ได้ โดยเฉพาะรายของ เขาทรยแกแล็คซี่ แชมป์โลกขวัญใจชาวไทย ตนอยากชกด้วยมากที่สุด เพราะเชื่อว่า จะเป็นคู่มวยที่สร้างกระแสได้มาก และถ้าชกกันจริงมีเดิมพันขั้นต่ำ 1 ล้านบาทอีกด้วย

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์