ปู่รอยรับสิงโตห่วยแต่พอใจ 1 แต้ม

"ปู่รอย" ยอมรับ "สิงโตคำราม" ฟอร์มบู่ หลังทำได้แค่บุกเสมอ "โปแลนด์" 1-1 แต่ยืนยันว่า พอใจกับ 1 แต้มที่ทำได้

วันนี้ (18 ต.ค.) รอย ฮอดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ยอมรับว่าทีม "สิงโตคำราม" โชว์ฟอร์มได้ไม่ดีนัก ในเกมฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม H ที่บุกไปเสมอโปแลนด์ 1-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่ยืนยันว่า พอใจกับผลงานของลูกทีม เพราะสามารถบุกเก็บ 1 แต้มสำคัญกลับบ้านได้สำเร็จ

เกมนี้ต้องถูกเลื่อนจากวันอังคารที่ 16 ต.ค. มาเตะกันในวันพุธที่ 17 ต.ค. เนื่องจากฝนตกหนักจนน้ำท่วมสนาม
 
และผลปรากฏว่าทั้งคู่เสมอกันไปอย่างสนุก 1-1 โดย อังกฤษ ขึ้่นนำก่อนจากลูกโหม่งของ เวย์น รูนีย์ ในนาทีที่ 32 แต่เจ้าถิ่นตีเสมอได้จากลูกโหม่งของ คามิล กลิค ก่อนหมดเวลา 19 นาที ทำให้แบ่งกันไปทีมละคะแนน โดย อังกฤษ มีเพิ่มเป็น 8 คะแนน จาก 4 เกม รั้งจ่าฝูงของกลุ่ม H ต่อไป แต่มีคะแนนมากกว่า มอนเตเนโกร ทีมอันดับ 2 แค่คะแนนเดียว และเตะมากกว่า 1 นัด ขณะที่โปแลนด์ มี 5 คะแนน จาก 3 เกม รั้งที่ 3 ของกลุ่ม

ภายหลังจบเกม ฮอดจ์สัน ออกมายอมรับว่า ลูกทีมเล่นกันไม่ดีนัก แต่ยืนยันว่าพอใจกับ 1 คะแนนที่ได้ โดย "ปู่รอย" เผยว่า "บางทีมันก็มีวันที่อะไรก็ไม่เป็นใจ และมันก็สำคัญที่คุณจะต้องผ่านวันนั้นไปให้ได้ ทำให้ผมพอใจที่เราได้ 1 คะแนนกลับออกมา"

"1 คะแนนที่ได้ไม่ถือว่าน่าผิดหวัง เมื่อดูจากคุณภาพของคู่แข่ง และทุกทีมที่มาเล่นที่นี่ล้วนแล้วแต่เจองานหนักทั้งสิ้น หลังจากเสมอกับ ยูเครน แน่นอนว่า เรามาที่นี่เพื่อหวังจะคว้าชัยชนะ แต่เมื่อมันไม่เกิดขึ้น เราก็ต้องยอมรับผลที่ออกมา" ฮอดจ์สัน ยืนยันในที่สุด.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์