เข้มซ่าท้าบัวขาวชกปลุกกระแส

ทิมาธี ธรรมาชีวะ พร้อมส่ง เข้ม ศิษย์สองพี่น้อง ดวลกับ บัวขาว บัญชาเมฆ (ป.ประมุข) หวังปลุกกระแสเพิ่มสีสันเช่นเดียวกับคู่ "สมรักษ์-วันเผด็จ" ที่คนดูเข้าชมถล่มทลาย

ทิมาธี ธรรมาชีวะ หัวหน้าคณะค่ายมวยศิษย์สองพี่น้อง เปิดเผยว่า ปัจจุบันมีนักมวยไทยรุ่นใหญ่โกอินเตอร์สร้างชื่อเสียงระดับซูเปอร์สตาร์เป็นที่รู้จักของแฟนมวยทั่วโลกหลายราย แต่บ่ายเบี่ยงที่จะเจอกับนักมวยไทยด้วยกัน จึงอยากเรียกร้องให้โปรโมเตอร์หันมาปฏิวัติวงการมวยด้วยการจัดศึกซูเปอร์ไฟท์อินไทยแลนด์ ทั้งนี้ ตนยินดีให้ เข้ม ศิษย์สองพี่น้อง มวยเอกในสังกัดเป็นตัวยืนเจอกับนักมวยชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น "ดำดอทคอม" บัวขาว บัญชาเมฆ (ป.ประมุข) , ไทรโยค พุ่มพันธุ์ม่วง , สุดสาคร ส.กลิ่นมี และเอกประชา มีนะโยธิน หวังเจริญรอยตาม แสนชัย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม ยอดมวยแห่งยุคที่เจอกับนักมวยไทยด้วยกันอย่าสม่ำเสมอ เพื่อเป็นการปลุกกระแสสร้างสีสันวงการมวย

หัวหน้าคณะค่ายย่านสวนหลวง ร.9 กล่าวว่า โปรโมเตอร์เวทีลุมพินีและราชดำเนินพร้อมที่จะจัด

เพราะเชื่อว่าการชกของเข้ม กับคู่ต่อกรระดับโกอินเตอร์ดังกล่าวจะได้รับความสนใจเช่นเดียวกับคู่มวยย้อนยุคระหว่าง สมรักษ์ ท.เทพสุทิน (คำสิงห์) กับ "ผู้พันวิทย์" ยอดวันเผด็จ ไก่ย่างห้าดาว (ผู้ครองฟ้า) ที่เพิ่งสร้างประวัติศาสตร์ดึงดูดแฟนมวยเข้าสนามอย่างเนืองแน่น เก็บค่าผ่านประตูแบบถล่มทลายเกือบ 3 ล้านบาท เมื่อวันที่ 4 ตุลาคมที่ผ่านมา ที่ราชดำเนิน แต่ถือว่ามีความแตกต่างกันตรงที่เข้มกับคู่ชกที่ยกขึ้นมาเป็นตุ๊กตาให้เลือกนั้น เป็นคู่มวยที่ได้เสียเพราะอายุไม่ห่างกันน้ำหนักก็เท่ากัน

         
ทิมาธี กล่าวเพิ่มเติมว่า บัวขาวไม่ได้ชกกับกับนักมวยไทยด้วยกันมา 7-8 ปีแล้ว
 
โดยล่าสุดชกกับ จอมโหด เกียรติอดิศักดิ์ ที่ประเทศสวีเดน ซึ่งขณะนั้นจอมโหดอายุปาเข้าไป 35 ปีแล้ว ส่วนบัวขาวกำลังห้าวอายุเพียง 23 ปีห่างกันถึงหนึ่งรอบ ส่วนไทรโยคก็ไม่ได้เจอกับนักมวยไทยด้วยกันมาประมาณ 5-6 ปี สุดสาครและเอกประชาเองก็ไม่ได้วัดฝีมือกับนักมวยชาติเดียวกันนานแล้วหลายเดือน

         
"เข้มถือเป็นนักมวยยอดกตัญญู ขณะนี้ขึ้นไปดูแลคุณแม่ซึ่งป่วยหนักอยู่ที่มหาสารคาม บ้านเกิด หลังจากสมรักษ์เข่นเอาชนะยอดวันเผด็จก็มีกระแสข่าวว่านักมวยรุ่นน้องคนนั้นคนนี้อยากจะชกด้วย แต่ผมกลับมองต่างมุมว่าโปรโมเตอร์ควรหันมาจัดศึกซูเปอร์ไฟท์ให้นักมวยไทยที่เป็นซูเปอร์สตาร์ในปัจจุบันมาชกกันไม่ใช่จ้องจะไปชกต่างแดนเท่านั้น ขนาดยอดมวยอย่างแสนชัยยังมีรายการชกกับนักมวยชั้นนำในยุคนี้อย่างสม่ำเสมอ แล้วทำไมนักมวยที่โกอินเตอร์รายอื่นๆ จะหันมาชกกับนักมวยไทยด้วยกันไม่ได้ ผมพร้อมที่จะให้เข้มเป็นตัวยืนพร้อมปะทะกับบัวขาว, ไทรโยค, สุดสาคร และเอกประชา เพื่อตอบแทนวงการมวยโดยยอมลดค่าตัวจากเรทที่ไปชกต่างประเทศลงครึ่งหนึ่ง"


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์