บัวขาวปัดยังไม่รู้เรื่องต่อยกับปาเกียว

ศึกมวยสะท้านโลก “บัวขาว-ปาเกียว” ยังไม่รู้ชัวร์ หรือมั่วนิ่ม หลังยอดมวยไทยเงินล้านปัดไม่รู้เรื่อง

หลังจากที่มีกระแสข่าวคู่มวยพิเศษระหว่าง บัวขาว บัญชาเมฆ นักมวยไทยชื่อก้องโลก เจ้าของแชมป์มวยเควันและแชมป์ไทยไฟต์ปีล่าสุด กับ แมนนี่ ปาเกียว นักชกซูเปอร์สตาร์ระดับโลกชาวฟิลิปปินส์ แชมป์โลกมวยสากลอาชีพ 7 รุ่น  โดยมีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 21 ธ.ค. ที่ลานพระบรมรูปทรงม้านั้น

วันนี้ (15 ต.ค.)  บัวขาว ได้ให้สัมภาษณ์ระหว่างร่วมงานเลี้ยงอำลาทีมชาติของ "น้องเก๋" ประภาวดี เจริญรัตนธารากูล

จอมพลังเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ 2008 พร้อมฉลองชัยซีเกมส์ 2011 และโอลิมปิกเกมส์ 2012 จัดโดยสมาคมยกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย  ว่า ตนยังไม่รู้รายละเอียดเรื่องดังกล่าวเลย ได้ยินจากคนอื่นพูดเหมือนกัน ส่วนข่าวออกมาได้อย่างไรนั้น ตนก็ไม่ทราบ คงต้องไปถามคนให้ข่าว จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามต่อว่าหากไฟต์นี้เกิดขึ้นจริงจะขึ้นชกหรือไม่ บัวขาวตอบสั้นๆ ว่า “ผมเป็นนักมวยให้ต่อยทีไหนผมก็ต่อยได้หมด” 

"ผมไม่รู้เรื่องเลยจริงๆ แต่ได้ข่าวอยู่เหมือนกัน ตอนนี้รู้สึกมีแต่ข่าวนักมวยหลายคนอยากจะต่อยกับผมมั่วไปหมดแล้ว” บัวขาว กล่าว

ทั้งนี้ บัวขาว ยังมีโปรแกรมชกมวยรอบ "ไทยไฟต์ 2012" รอบแรก

วันที่ 23 ต.ค.นี้ ที่ชาญชัยอคาเดียม ม.กรุงเทพธนบุรี ส่วนรอบสอง ในวันที่ 25 พ.ย. ที่สนามกีฬาโคราช และรอบชิงชนะเลิศ 16  ธ.ค. ที่ลานพระบรมรูปทรงม้า กรุงเทพฯ

ขณะที่ นายวรุฒม์ นกยูงทอง รองประธานกรรมการ บ.ไทยเทเลวิชั่น จำกัด ในฐานะฝ่ายประสานงานศึกครั้งนี้

ได้ยืนยันว่าศึกดวลกำปั้นระหว่าง บัวขาวกับ ปาเกียว จะมีขึ้นอย่างแน่นอน โดย นายวรุฒม์ กล่าวว่า เรื่องดังกล่าวเป็นความจริง และได้วางแผนมานานประมาณ 5 เดือนแล้ว รวมทั้งได้วางเงินมัดจำกับทางฝ่ายของ ปาเกียว ไปเรียบร้อยแล้ว แม้ว่าที่ผ่านจะการออกมาแสดงความคิดเห็นในเรื่องดังกล่าวค่อนข้างมาก แต่ตนยืนยันจะเดินหน้าทำงานนี้กันเต็มที่ เพราะมั่นใจว่าประชาชนชาวไทยอยากจะชมความแปลกใหม่ ซึ่งตนพร้อมทีมงานอีก 3 คนจะออกเดินทางไปประเทศฟิลิปปินส์เพื่อเซ็นสัญญา ในวันที่ 19 ต.ค.นี้ และหลังจากนั้นจะกลับมาแถลงข่าวอย่างยิ่งใหญ่.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์