เอาแล้ว!มันโช่โผล่ชมเกมตราหมีเช็คฟอร์มฟัลเกา

           โรแบร์โต้ มันชินี่เทรนเนอร์มาดเท่ของ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ลงทุนเดินทางไปชมเกมที่แอตเลติโก มาดริดลงสนามเมื่อคืนนี้เพื่อเช็คฟอร์มการเล่นของราดาเมล ฟัลเกาหัวหอกฟอร์มเทพด้วยตนเอง

            หัวหอกวัย 26 ปีเพิ่งโชว์ฟอร์มให้มันชินี่ได้เห็นด้วยตาตนเองหลังมีส่วนช่วยให้แอตเลติโก มาดริดเบียดเอาชนะมาลาก้าไปได้ 2-1 เมื่อคืนที่ผ่านมาพร้อมขึ้นเป็นทีมจ่าฝูงร่วมของลา ลีกาไปเรียบร้อยแล้ว

            เมื่อคืนนี้ทั้งลิโอเนล เมสซี่สตาร์ของบาร์เซโลน่าและคริสติอาโน่ โรนัลโด้แข้งจอมสับของเรอัล มาดริดต่างแสดงให้เห็นถึงความสุดยอดในเกมเอล กลาชิโก้ที่เสมอกันไป 2-2 แต่ฟัลเกาก็พิสูจน์แล้วเช่นกันว่าเขาสามารถไปแข่งกับ 2 แข้งเทพเหล่านี้ได้

            ทั้งนี้ไม่ว่ามันชินี่จะเข้ามาชมเกมดังกล่าวเพื่อเช็คฟอร์มของดาวยิงทีมชาติโคลอมเบียหรือไม่แต่เขาก็ได้เห็นฟอร์มการเล่นอันโดดเด่นของอดีตดาวยิงเอฟซี ปอร์โต้อย่างเต็มตา

            ฟัลเกาทำประตูขึ้นนำให้แอตเลติโก มาดริดตั้งแต่นาทีที่ 6 และเป็นประตูที่ 11 ของเขาแล้วในฤดูกาลนี้ก่อนที่โรเก้ ซานตา ครูซจะตามตีเสมอให้มาลาก้าได้สำเร็จ

อย่างไรก็ตามในช่วงทดเวลาบาดเจ็บเวลิงตันก็มาทำเข้าประตูตัวเองหลังถูกกดดันโดยฟัลเกาที่พยายามจะโถมเข้ามาทำประตูด้วยตนเองและเป็นประตูชัยของ"ตราหมี"


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์