ฮอลโลเวย์ปัดผีทาบอินซ์-ยกฝีเท้าเหนืออ๊อกเหล็ก,วัลคอตต์

            เอียน ฮอลโลเวย์กุนซือแบล็คพูลออกโรงบอกกล่าวปฏิเสธข่าวลือที่ว่า"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกำลังเตรียมทาบทามทอม อินซ์ปีกดาวโรจน์ไปร่วมทัพ ขณะเดียวกันก็ยกว่านักเตะมีฝีเท้าเหนือกว่าอเล็กซ์ อ๊อกซ์เลด แชมเบอร์เลนและธีโอ วัลคอตต์ 2 ดาวดังจากอาร์เซน่อลเสียอีก

             ยอดทีมแห่งเมืองแมนเชสเตอร์กำลังตกเป็นข่าวอยากได้ตัวปีกทีมชาติอังกฤษชุดอายุไม่เกิน 21 ปีรายนี้ไปร่วมทัพที่สนนราคาราว 6 ล้านปอนด์

             "มันเป็นเรื่องไร้สาระสิ้นดี"ฮอลโลเวย์กล่าว

             "แนวทางที่ทอมกำลังเล่นอยู่ทำให้บรรดาสโมสรที่ดีที่สุดในโลกอาจหันมาให้ความสนใจเขาในช่วงปิดฤดูกาล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเป็นหนึ่งในนั้นแต่ผมมั่นใจว่าพวกเขาจะต้องมาคุยกับผมเป็นอันดับแรก"

             "หากพวกเขากำลังจะซื้ออินซ์ ผมต้องรู้ก่อนคนอื่นๆ ผมสามารถยืนยันกับพวกคุณได้เลยว่ามันเป็นข่าวลือทั้งเพ"

             นอกจากนี้ฮอลโลเวย์ยังได้แสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมว่าเขาคงไม่รู้สึกประหลาดใจอย่างแน่นอนหากดาวเตะวัย 20 ปีถูกเรียกตัวติดทีมชาติอังกฤษเพราะฝีเท้าแซงหน้าอเล็กซ์ อ๊อกซ์เลด แชมเบอร์เลนและธีโอ วัลคอตต์ไปแล้ว

             "มันคงไม่ทำให้ผมแปลกใจหรอกนะหากเขาติดทีมชาติอังกฤษและมันก็คงไม่ทำให้ผมประหลาดใจหากเขาได้ไปเล่นกับทีมระดับท็อป"

             "การจะเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ มันดูเหมือนว่าคุณต้องเล่นให้กับทีมบิ๊กโฟร์เพราะพวกเขาจะไม่เลือกใครอื่นนอกเหนือจากสิ่งที่อาร์แซน เวนเกอร์หรือเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันคิดเนื่องจากมันสุดยอดมาก"

             "มันไม่มีใครฟังหรอกนะเวลาผมบอกว่าใครสักคนเก่ง"

             "ผมบอกสจ๊วร์ต เพียร์ซเมื่อสัปดาห์ก่อนว่าในความคิดเห็นของผม ทอม อินซ์กำลังเล่นได้ดีกว่าอเล็กซ์ อ๊อกซ์เลด แชมเบอร์เลนและธีโอ วัลคอตต์"

             "แต่เพราะเขากำลังเล่นในแชมเปี้ยนชิพให้กับเรา มันเลยไม่มีความแตกต่าง"


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์