ซัวเรซขึ้นแท่นพุ่งล้ม/ป๋าจวก/กุนติงเปา

ซึ่งอ๊อปต้า(Optra) เป็นผู้เปิดเผยสถิติที่ได้บันทึกการพุ่งล้มในฤดูกาล 2012-2013 ของศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นับตั้งแต่เปิดฤดูกาลจนถึงตอนนี้ก็พบว่า หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยของหงส์แดงลิเวอร์พูล ขึ้นแท่นเบอร์ 1 ของนักเตะจอมพุ่งล้มในลีกผู้ดีถึงสามครั้ง รวมทั้งทีมลิเวอร์พูล พุ่งไปแล้ว 6 ครั้ง(แอ็กเกอร์, คาร์โรลล์, เบลลามี่ คนละครั้ง)

     ขณะที่ เชลซี 4 ครั้ง และ ออสการ์ ถูกจับได้ว่าพุ่งล้มไป 2 ครั้ง, เฟอร์นานโด ตอร์เรส กับ ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ คนละครั้ง ส่วนคนต่อมาคือ แกเร็ธ เบล ที่พุ่งล้มไปแล้ว 2 ครั้ง ทำให้สถิติรวมของทีมสเปอร์ส อยู่ที่ 2 หน, แมนฯซิตี้ ก็สองครั้งมี บาโลเตลลี่, ซาบาเลต้า คนละครั้ง, เวสต์บรอมวิช 2 ครั้ง (ค็อกซ์, ดอร์แรนส์) และ อาร์เซน่อล, แอสตัน วิลล่า, โบลตัน, นอริช, ซันเดอร์แลนด์, วีแกน, วูล์ฟแฮมป์ตัน มีทีมละ 1 ครั้ง

     เกี่ยวกับเรื่องนี้กุนเซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ของเรือใบสีฟ้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ทำนองว่า!ผู้ตัดสินพรีเมียร์ลีกปฏิบัติต่อแข้งต่างชาติไม่เท่าเทียมกับแข้งเมืองผู้ดี หลังจากที่ เปาโล ซาบาเลต้า และ คาร์ลอส เตเบซ สองแข้งร่วมชาติ และเพื่อนร่วมรังเอติฮัด สเตเดี้ยม ไม่ได้จุดโทษในเกมลีกที่บุกไปเฉือนชนะฟูแล่ม 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 29 กันยายนที่ผ่านมา!

     ทำให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือนายใหญ่ผีแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาตอบโต้จากการที่ เซร์คิโอ อเกวโร่ ออกมาวิจารณ์การทำหน้าที่ของผู้ตัดสินพร้อมกับจวกกลับไปว่า!นี่เป็นหัวข้อที่ไม่จำเป็นต้องยกเอามาพูดกันเลย เพราะเรารู้กันดีอยู่แล้วในตลอดช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาว่ามีนักเตะมากมายที่ชอบพุ่งล้ม และคุณคงต้องพูดว่าโดยเฉพาะนักเตะต่างชาติ

ขอบคุณเว็บ RAKBALL




เซร์คิโอ อเกวโร่ / Sergio Aguero




หลุยส์ ซัวเรซ / Luis Suarez



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์