เซอร์ส่งรูนีย์ยิงผีดิบ

"ปีศาจแดง" พร้อมส่ง รูนีย์ ยืนหอกตัวจริงนัดเยือน คลูจ์ แชมป์โรมาเนีย ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 วันอังคารที่ 2 ต.ค. ขณะที่ เชลซี รอลุ้น แลมพาร์ด คืนทัพนัดบุกรัง นอร์ดเยลลันด์ แชมป์เดนมาร์ก ศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก คืนวันอังคารที่ 2 ตุลาคมนี้ กลุ่ม เอช "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด รองแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะออกไปเยือน ซีเอฟอาร์ คลูจ์ แชมป์โรมาเนีย เวลา 01.45 น. โดยทั้งคู่มี 3 แต้มด้วยกัน เกมนี้ "เฟอร์กี้" เซอร์อเลกซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมเยือนต้องการให้ลูกทีมแก้ตัวจากความพ่ายแพ้ต่อ "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส คาบ้านตัวเอง 2-3 และน่าจะมีการเปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่นอยู่พอสมควร 


คาดว่าแดนหน้า เวย์น รูนีย์ ที่เป็นตัวสำรองจากเกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดีเมื่อวันเสาร์จะได้ลงเป็นตัวจริงในเกมนี้ จึงอาจจะเป็น โรบิน ฟาน เพอร์ซี หรือ ชินจิ คางาวะ ที่ต้องหลุดเป็นตัวสำรอง ขณะที่แดนกลางน่าจะเป็นจุดที่ "เฟอร์กี้" มีการเปลี่ยนแปลงมากที่สุด โดยตัวเก๋าอย่าง ไรอัน กิ๊กส์ และพอล สโคลส์ จะหลุดจากทีมตัวจริงไป และจะให้ ดาร์เรน เฟลตเชอร์ กับ ทอม เคลฟเวอร์ลีย์ ลงเป็นตัวจริงแทน แต่ก็ยังมีปัญหาเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บอยู่พอสมควร


โดยเฉพาะ 2 นักเตะแนวรุกริมเส้นอย่าง แอชลีย์ ยัง กับ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ยังมีอาการบาดเจ็บลงเล่นไม่ได้ จึงเหลือเพียงแค่ นานี เพียงคนเดียว ขณะที่แนวรับคงไม่มีการเปลี่ยนแปลงจากเกมล่าสุด และยังคงจะเป็น ริโอ เฟอร์ดินานด์ ยืนจับคู่กับ จอนนี อีแวนส์ เหมือนเดิม เนื่องจาก ฟิล โจนส์, คริส สมอลลิง และเนมันยา วิดิช ยังเจ็บอยู่ทั้งหมด ส่วนเกมอีกคู่ของกลุ่มนี้ กาลาตาซาราย แชมป์ตุรกี จะเปิดสนามอาลี ซามิเยน รับการมาเยือนของบรากา ทีมดังจากโปรตุเกส ในเวลาเดียวกัน ซึ่งที่ผ่านมา กาลาตาซาราย ไม่แพ้เกมยุโรปในบ้านตัวเองมาแล้ว 9 นัดติดต่อกัน 


ด้าน "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี แชมป์เก่าจากเกาะอังกฤษ ที่มี 1 แต้ม จะลงเล่นในกลุ่ม อี ด้วยการไปเยือน นอร์ดเยลลันด์ แชมป์เดนมาร์ก ที่ยังไม่มีแต้ม เวลา 01.45 น. ซึ่งทีมเยือนยังต้องลุ้นทดสอบความฟิตของ แฟรงค์ แลมพาร์ด ที่พลาดการลงสนามในเกมที่บุกไปชนะ อาร์เซนอล 2-1 ขณะที่ตำแหน่งอื่นๆ แทบจะไม่มีปัญหา แต่เหลือเพียงแค่ ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ ที่กำลังเรียกความฟิตจากอาการเจ็บที่เอ็นหลังหัวเข่าเพียงคนเดียว


สำหรับแผงแดนกลาง หากว่า แลมพาร์ด ยังลงไม่ได้ ก็จะเป็น ออสการ์ ที่ได้ลงเป็นตัวจริงต่อไป โดยจะประสานเกมรุกร่วมกับ ฆวน มาตา และเอดอง ฮาซาร์ด ขณะที่ รามิเรส จะเล่นเป็นตัวรับร่วมกับ จอห์น โอบี มิเกล และเฟอร์นันโด ตอร์เรส จะยืนเป็นกองหน้าตัวจริงเหมือนเดิม ส่วนเกมอีกคู่ของกลุ่มนี้ "ม้าลาย" ยูเวนตุส แชมป์กัลโช ซีรีส์ เอ อิตาลี จะเปิดถิ่นยูเวนตุส สเตเดี้ยม พบ ชัคเตอร์ โดเนตส์ แชมป์ยูเครน ในเวลาเดียวกัน ซึ่งเกมแรก ยูเวนตุส มี 1 แต้มจากการบุกไปเสมอ เชลซี 2-2 ขณะที่ ชัคเตอร์ โดเนตส์ เอาชนะ นอร์ดเยลลันด์ มาได้ 2-0  


ส่วนโปรแกรมคู่อื่น กลุ่ม เอฟ บาเลนเซีย (สเปน) พบ ลีลล์ (ฝรั่งเศส), บาเต โบริซอฟ (เบลารุส) พบ บาเยิร์น มิวนิค (เยอรมนี) เวลา 01.45 น., กลุ่ม จี สปาร์ตัค มอสโก (รัสเซีย) พบ เซลติก (สกอตแลนด์) เวลา 23.00 น. และเบนฟิกา (โปรตุเกส) พบ บาร์เซโลนา (สเปน) เวลา 01.45 น.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์