โด้ลั่นชุดขาวชนะทุกนัด-โวบุกอัดบาร์ซา

"โรนัลโด" โวลั่น "ราชันชุดขาว" บุกคว่ำ "บาร์ซา" ศึก "เอล กลาซิโก" อาทิตย์หน้า กร้าวไม่ทำแต้มหลุดมืออีกต่อไป มั่นใจ แม้งานยาก แต่ทำได้

คริสเตียโน โรนัลโด ยอดปีกซูเปอร์สตาร์ของ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ประกาศลั่นว่า ขอนำทีมกวาดชัยชนะทุกนัดที่เหลือในศึกลา ลีกา สเปน ฤดูกาลนี้ หลังทีมแชมป์เก่าคืนฟอร์มเก่ง และเปิดซานติอาโก เบอร์นาบิว ถล่ม เดปอร์ติโบ ลา คอรุนญา 5-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
 

โรนัลโด เหมายิงคนเดียว 3 ประตู และถือเป็นแฮตทริกแรกของเจ้าตัวในฤดูกาลนี้ ขณะที่เจ้าถิ่นได้อีก 2 ประตูจาก อังเคล ดิ มาเรีย และ เปเป้ ทำให้ มาดริด เตะ 6 นัด มีเพิ่มเป็น 10 คะแนน ตามหลัง บาร์เซโลนา ทีมจ่าฝูง 8 คะแนน ก่อนที่ทั้ง 2 ทีมจะเจอกันในเกม "เอล กลาซิโก" ที่คัมป์ นู ของทีมเจ้าบุญทุ่ม ในวันอาทิตย์ที่ 7 ต.ค. ที่จะถึงนี้
 

ยอดปีกจอมสับทีมชาติโปรตุเกส วัย 27 ปี เผยว่า "เราเอื่อยไปหน่อยในช่วงต้นเกม แต่ประตูของ เดปอร์ฯ ก็เหมือนการปลุกเรา และทำให้เรากลับมาอีกครั้ง เรากลับมาเข้าที่อีกครั้งแล้ว และเราไม่สามารถทำแต้มหลุดมือได้อีกเลยหลังจากนี้ เราจึงต้องเดินหน้าเก็บชัยชนะให้ได้ในทุกนัดที่เหลือ"

ลั่นสุดมั่นใจเกมเอล กลาซิโก
ส่วนเกมกับ บาร์เซโลนา ในสัปดาห์หน้านั้น โรนัลโด ยืนยันว่า ทีมชุดขาวมีลุ้นบุกไปชนะเจ้าถิ่นได้แน่นอน โดยเสริมว่า "เรารู้ดีว่ามันเป็นเกมที่ยาก และซับซ้อนมาก แต่เราจะมีสมาธิกับเกมเพียงอย่างเดียว และผมมั่นใจว่าเราจะมีเกมที่ดี"


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์