เจิดรับชวดแชมป์ลีกก่อนเลิกเล่น

"เจอร์ราร์ด" ยอมรับโชคชะตา บอกไม่มีวาสนาชื่นชมแชมป์ "พรีเมียร์ลีก" ก่อนแขวนเกือกแน่นอน ชี้ต้องหวังพึ่งปาฏิหาริย์เท่านั้น

สตีเวน เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยอมรับความจริงว่า ตนเองคงไม่มีโอกาสคว้าถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครอบครองได้อย่างแน่นอน ก่อนจะแขวนสตั๊ดเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพ และอาจต้องหวังพึ่งปาฏิหาริย์เท่านั้นถึงจะเป็นไปได้


ลิเวอร์พูล ได้แชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษครั้งสุดท้าย เมื่อปี 1990 และรั้งอยู่ในอันดับ 14 เท่านั้นในตารางพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ ทำให้ "สตีวีจี" วัย 32 ปี ยอมรับว่า "มันคงเป็นปาฏิหาริย์ ถ้าหากเราได้แชมป์ลีกก่อนที่ผมจะเลิก ผมพูดแบบนี้ เพราะอายุ และสถานการณ์ที่แท้จริงในปัจจุบัน ซึ่งการคว้าแชมป์ลีกยากขึ้นเรื่อย ๆ"
 

"ตอนนี้ ไม่ได้มีเพียงแค่ แมนฯ ยูไนเต็ด และ อาร์เซนอล แต่ยังมี แมนฯ ซิตี, เชลซี และ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ หรืออาจจะรวมถึง นิวคาสเซิล อีกด้วย ปีก่อน เราได้ที่ 8 ถ้าหากฤดูกาลนี้เป็นไปด้วยดี และมีโชคเล็กน้อย เราก็ยังมีโอกาสแค่ 50-50 ที่จะติดท็อป 4 ซึ่งนับว่ายอดเยี่ยมมากแล้ว แต่ถึงแม้เราจะติดท็อป 4 ผมก็จะอายุ 33 ตอนจบฤดูกาล มันจึงเป็นเหตุผลว่าทำไม จึงต้องเกิดปาฏิหาริย์เท่านั้น ผมถึงจะได้แชมป์ก่อนเลิกเล่น"


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์