เหยินส่งเสริม!เผยสถิติหงส์ขึ้นแท่นพุ่งล้มมากที่สุด

เหยินส่งเสริม!เผยสถิติ"หงส์"ขึ้นแท่นพุ่งล้มมากที่สุด

เป็นเรื่องที่น่าภาคภูมิใจอย่างยิ่งเมื่อ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูลผงาดคว้าสถิติเป็นทีมที่พุ่งล้มมากที่สุดในพรีเมียร์ ลีกนับตั้งแต่เปิดฤดูกาล 2011-12 จนถึงปัจจุบัน

ในสัปดาห์นี้กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือออกมาแสดงความคิดเห็นว่าลูกทีมของเขาถูกมองข้ามมากกว่าที่จะได้ลูกตั้งเตะและนั่นอาจไม่ใช่เรื่องดีสำหรับพวกเขานัก

หลุยส์ ซัวเรซซึ่งโดนใบเหลืองจากกรณีพุ่งล้มไปแล้วในฤดูกาลนี้ถูกปฏิเสธการให้จุดโทษที่ชัดเจนในเกมเมื่อวันเสาร์ที่แล้วหลังจากถูกจอห์นนี่ อีแวนส์เข้าสกัดในการปะทะแข้ง"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

"แน่นอนว่ามันเป็นจุดโทษ หากอันโตนิโอ วาเลนเซียได้จุดโทษในสัปดาห์ก่อน แน่นอนว่านั่นก็ต้องเป็นเหมือนกันแต่เขาไม่ได้รับการตัดสินที่เขาควรจะได้รับ"รอดเจอร์สกล่าว

อย่างไรก็ตามมันมีเหตุผลสำหรับเรื่องนั้นเมื่อสถิติที่ออกมาเปิดเผยว่าลิเวอร์พูลถูกใบเหลือถึง 6 ใบจากความพยายามตบตาผู้ตัดสินนับตั้งแต่เปิดฤดูกาลที่แล้วมากกว่าทุกสโมสรในลีกและมากกว่า 25 เปอร์เซ็นต์ของจำนวนรวมทั้งหมดด้วย

ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยถูกเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันนายใหญ่โบราณวัตถุตราหน้าเมื่อฤดูกาลที่แล้วว่าเป็นนักเตะที่ต้องจะพุ่งล้มอยู่ตลอดเวลาและในซีซั่นนี้เขาก็ถูกตักเตือนไปแล้วถึง 3 ครั้งซึ่งมากกว่านักเตะคนอื่นๆ

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์