ปากดีนัก!ปธ.เปแอสเชไล่แก้มแดงไปหาหมอเหอะ

           นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ประธานสโมสรปารีส แซงต์-แชร์กแมงออกโรงไล่คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ซีอีโอคนดังของบาเยิร์น มิวนิกให้"ไปพบแพทย์"หลังมาส.ใส่เกือกโจมตีนโยบายการใช้เงินของทีมตน

            ก่อนหน้านี้รุมเมนิเก้พยายามปกป้องตัวเองจากการตัดสินใจทุ่มเงิน 40 ล้านยูโรเซ็นสัญญากับฆาบี มาร์ติเนซโดยหันไปโยนขี้ใส่เปแอสเชซึ่งจ่ายเงินเดือน 778,000 ยูโรให้กับซลาตัน อิบราฮิโมวิช

           "ตอนที่ผมได้ทราบถึงค่าแรงของซลาตัน ผมปวดท้องขึ้นมาทันที ค่าเหนื่อยหนึ่งปีของเขาเทียบเท่ากับที่มาร์ติเนซได้รับตลอดเวลา 5 ปี"รุมเมนิกเก้ให้สัมภาษณ์

            ทว่าในความเป็นจริงแล้วที่ค่าแรงมาร์ติเนซน้อยเพราะนักเตะยอมแบ่งเงิน 2 ล้านยูโรต่อปีรวมเป็นเงิน 10 ล้านยูโรเพื่อช่วยสมทบทุน"เสือใต้"ในการมาดึงเขามาจากบิลเบา แต่เรื่องนี้รุมเมนิกเก้กลับไม่ยอมพูดถึงโดยเลี่ยงไปโจมตีการใช้เงินของเปแอสเชแทน จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่อัล -เคไลฟี่ซึ่งอยู่ของเขาดีๆจะลุกขึ้นมาอัด"แก้มแดง"ให้ไปหาหมอเถอะ

            "ผมคิดว่าผู้นำของทุกสโมสรต้องให้ความเคารพการทำงานของทีมอื่นด้วย"ประธานสโมสรเปแอสเชเอาคืน

            "ผมมั่นใจได้ว่าเราไม่มีปัญหากับกฎการเงินแฟร์เพลย์ มันเป็นกฎที่เราให้ความเคารพ แต่มันคงดีกว่านี้หากทุกคนมุ่งเน้นไปที่งานของตัวเองโดยไม่ไประรานคนอื่นเขา"


            "รุมเมนิเก้? ถ้าให้ดีเขาควรไปหาหมอได้แล้ว อิบราฮิโมวิชเป็นกองหน้าที่ดีที่สุดในโลกและเราต้องการตัวเขาในโครงการของเรา"

             มันไม่ใช่ครั้งแรกที่ผู้บริหารบาเยิร์นไปถากถางหรือโจมตีใส่ทีมอื่นที่อยู่ของเขาดีๆก่อน เพราะก่อนหน้านี้อูลี่ เฮอเนสประธานสโมสร"เสือใต้"ไปเย้ยใส่ดอร์ทมุนด์ทีมแชมป์บุนเดสลิก้าล่าสุดว่าเป็นที่รู้จักแค่ในระดับภูมิภาคเท่านั้น ไม่ได้เป็นที่รู้จักในวงกว้างแบบทีมของตน

             สุดท้ายเลยโดนฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ประธานสโมสรดอร์ทมุนด์ตอบโต้ด้วยการบอกว่า"ตนให้เกียรติคู่แข่งมาตลอดและหวังได้รับสิ่งเดียวกันนั้นคืนกลับมาเช่นกัน แต่คงไม่สามารถเรียกร้องมารยาทที่ดีจากบาเยิร์นได้"

             พอโดนสวนกลับมาแบบนี้เฮอเนสเลยอยู่ไม่ถูก ต้องรีบออกมาถอนคำพูดพร้อมสัญญาว่า"ผมจะไม่ดูถูกการทำงานของดอร์ทมุนด์อีก"

             ด้วยเหตุนี้ในประเด็นที่รุมเมนิเก้ไปโจมตีใส่เปแอสเช อีกไม่นานก็คงมีความคืบหน้าตามมาว่าเจ้าตัวจะรู้สึกอะไรบ้างไหมหลังถูกไล่ให้ไปหาหมอ


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์