ไทเกอร์แพ้รวดแต่สหรัฐขึ้นนำยุโรป

          การแข่งขันกอล์ฟประเภททีมระหว่างสหรัฐอเมริกา และ ยุโรป ศึกไรเดอร์ คัพ ครั้งที่ 39 ที่สนามเมดินาห์ คันทรี คลับ ระยะ 6,713 หลา พาร์ 71 เมืองเมดินาห์ รัฐอิลลินอยส์ ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันศุกร์ที่ 28 ก.ย. ที่ผ่านมา แข่งขันกันเป็นวันแรก โดยช่วงเช้าจะแข่งขันแบบโฟร์ซัม (แข่งประเภทคู่ใช้ลูกเดียวในการตี) และ ช่วงบ่ายเป็นโฟร์บอล (แข่งประเภทคู่แต่ตีลูกของตัวเอง)

          ในช่วงเช้าซึ่งเล่นในระบบโฟร์ซัม ปรากฏว่า เสมอกัน 2-2 โดย รอรีย์ แม็คอิลรอย และ แกรม แม็คดาวล์ ชนะ จิม ฟิวริก กับ แบรนด์ท สนีเดเกอร์ 1 อัพ ทำคะแนนให้ทีมยุโรปขึ้นนำก่อน จากนั้น ฟิล มิคเคลสัน และ คีแกน แบรดลีย์ มาตีเสมอให้ทีมสหรัฐด้วย

          การเอาชนะ ชนะ ลุก โดนัลด์ กับ เซร์คิโอ การ์เซีย 4 และ 3 (นำ 4 อัพ เหลือ 3 หลุม)

          ด้าน เจสัน ดัฟเนอร์ และ แซ็ค จอห์นสัน ช่วยให้สหรัฐ ขึ้นนำ 2-1 คะแนน จากการชนะ ลี เวสต์วูดส์ ที่จับคู่กับ ฟรานเชสโก โมลินารี 3 และ 2 (นำ 3 อัพ เหลือ 2 หลุม) ก่อนที่ ไทเกอร์ วูดส์ อดีตโปรมือ 1 ของโลก ซึ่งจับคู่กับ สตีฟ สตริคเกอร์ มาแพ้ เอียน โพลเตอร์ และ จัสติน โรส 2 และ 1 ทำให้จบครึ่งวันแรก เสมอกัน 2-2

          ส่วนในช่วงบ่ายเป็นโฟร์บอล ทีมสหรัฐ ฟอร์มร้อนแรง เก็บไปก่อน 3 แต้มรวด จาก บับบา วัตสัน และ เว็บบ์ ซิมพ์สัน ชนะ พอล ลอว์รี กับ ปีเตอร์ ฮานสัน ไป 5 และ 4 (นำ 5 อัพ เหลือ 4 หลุม), ฟิล มิคเคลสัน คู่กับ คีแกน แบรดลี่ย์ ชนะ รอรี แม็คอิลรอย กับ แกรม แม็คดาวล์ 2 และ 1 (นำ 2 อัพ เหลือ 1 หลุม) และ ดัสติน จอห์นสัน คู่กับ แมตต์ คูชาร์ ชนะ จัสติน โรส และ มาร์ติน คายเมอร์ ไปอีก 3 และ 2 (นำ 3 อัพ เหลือ 2 หลุม)

           อย่างไรก็ตาม ยุโรป มาตีตื้นได้ในคู่สุดท้าย เมื่อ ลี เวสต์วูด และ นิโคลัส โคลแซร์ตส์ ชนะคู่ของ ไทเกอร์ วูดส์ และ สตีฟ สตริคเกอร์ 1 อัพ ทำให้ จบวันแรก สหรัฐ นำทีมยุโรปอยู่ 5-3 โดยในวันที่ 2 ยังแข่งขันแบบโฟร์ซัม และ โฟร์บอล เหมือนเดิม.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์