สิงห์ส่งเจทีคุมแนวรับดวลปืน

        ปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 29 ก.ย.

        อาร์เซนอล - เชลซี (18.45 น.)

         อาร์เซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล หมดสิทธิใช้งานนักเตะที่ยังเจ็บอยู่หลายคน ในเกมพรีเมียร์ลีก ที่จะเปิดเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ "สิงห์สำอาง" เชลซี ในวันเสาร์ที่ 29 ก.ย. นี้ โดย วอจเซียค เชสนี, ลูคัส ฟาเบียนสกี, มารูยาน ชามัค, โทมัส โรซิคกี, บาการี ซานญา ยังลงไม่ได้ทั้งหมด รวมถึง แจ็ค วิลเชียร์ ที่แม้จะหายเจ็บยาวกลับมาซ้อมได้แล้ว แต่ยังอีกนานกว่าจะกลับมาลงสนามได้

         ขณะที่ เอ็มมานูเอล ฟริมปง มิดฟิลด์ดาวรุ่ง หายเจ็บเข่าแล้ว และกลับมาเป็นตัวสำรองในเกมแคปิตอล วัน คัพ เมื่อกลางสัปดาห์ ทำให้เกมนี้ มีลุ้นมีส่วนร่วมกับเกมเช่นกัน นอกจากนั้น เวนเกอร์ ยังเตรียมส่งนักเตะตัวหลักกลับมาลงสนามพร้อมหน้าอีกครั้ง หลังปล่อยให้พักไปหลายคนในเกมลีก คัพ

         อาร์เซนอล จะลงสนามในระบบ 4-3-3 โดยมี วีโต มาโนเน เป็นผู้รักษาประตู ขณะที่แดนหลังจะได้ โธมัส แฟร์มาเลน กัปตันทีม หายป่วยกลับมายืนคู่กับ แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ และแบ๊กขวา-ซ้าย ยังคงเป็น คาร์ล เจนกินสัน และ คีแรน กิบบ์ส ตามลำดับ ส่วนแดนกลางใช้ มิเคล อาร์เตตา กับ อาบู ดิยาร์บี คุมเกม โดยมี ซานติ กาซอร์ลา เป็นจอมทัพ และ 3 ประสานแดนหน้าน่าจะเป็น ลูคัส โพดอลสกี, อเล็กซ์ ออกซ์เลด แชมเบอร์เลน และ โอลิวิเยร์ ชิรูด์

          ด้าน โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ กุนซือ "สิงห์สำอาง" เชลซี ไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บรบกวนเลยแม้แต่คนเดียว และน่าจะได้ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ หายเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า กลับมาช่วยทีมได้ด้วย ขณะที่ จอห์น เทอร์รี กัปตันทีมเจ้าปัญหา ยังลงนำทัพได้ แม้เพิ่งโดนสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) สั่งแบน 4 เกม จากคดีเหยียดผิว เพราะยังไม่ได้ยื่นเรื่องอุทธรณ์

          "อาร์ดีเอ็ม" เตรียมจัดผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามอีกครั้ง หลังพักไปหลายคนในเกมแคปิตอล วัน คัพ ที่ถล่ม วูล์ฟส์ 6-0 โดย ปีเตอร์ เช็ก จะกลับมาเป็นนายทวารตัวจริง ขณะที่แผงหลังมี บรานิสลาฟ อิวาโนวิช, จอห์น เทอร์รี, ดาวิด ลุยซ์ และ แอชลีย์ โคล ส่วนแดนกลาง แฟรงค์ แลมพาร์ด และ จอห์น โอบี มิเกล เตรียมกลับมาเป็นตัวจริง เช่นเดียวกับ เอเด็น อาซาร์ ที่จะลงทำเกมรุกร่วมกับ ออสการ์ และ ฮวน มาตา เพื่อสนับสนุน เฟอร์นานโด ตอร์เรส



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์