เเสนนาน!พาร์ดิวจรดหมึกอยู่คุมสาลิกาอีก8ปี

          สโมสรนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เเห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า อลัน พาร์ดิว ตกลงขยายสัญญาฉบับใหม่อยู่คุมทัพ"สาลิกาดง"ต่อไปอีก 8 ปี เเล้ว

          สโมสรนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เเห่งศึกลูกหนังพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่า อลัน พาร์ดิว จะอยู่คุมทัพ"สาลิกาดง"ไปถึงปี 2020 หลังได้ตกลงขยายสัญญาฉบับใหม่ต่อไปอีก 8 ปี เป็นที่เรียบร้อยเเล้ว

          กุนซือวัย 51 ปี ย้ายเข้าคุมทีมนิวคาสเซิ่ลเเทนคริส ฮิวจ์ตันเมื่อฤดูกาล 2010 พร้อมกับทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการนำทัพ"สาลิกาดง"จบอับดับ 5 ในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี
 

          ไดเร็ค แลมเบียส บอร์ดบริหารนิวคาสเซิ่ล กล่าว หากคุณมองไปที่สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซนอล เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันและอาร์แซน เวนเกอร์ได้เเสดงให้เห็นเสถียรภาพในการคุมนักเตะให้อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุด เพื่อจะประสบความสำเร็จ ซึ่งเป็นเเนวทางที่เราต้องการเลียนเเบบ"

          "อลัน พาร์ดิวทำงานที่ยอดเยี่ยม ผลงานเขาได้เป็นที่พิสูจน์เเล้วเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เเละเขาก็ได้ทำผลประโยชน์อย่างมหาศาลให้กับสโมสร"

          "อลัน พาร์ดิว ยังมีทีมงานที่ดีที่สุด และผมต้องการจะขอบคุณ จอห์น คาร์เวอร์มือขวา,สตีฟ สโตนและแอนดี้ วูดแมนโค้ชทีมชุดใหญ่ สำหรับความพยายามของพวกเขาทั้งหมดมารวมกัน"

          "เราหวังว่าการประกาศครั้งนี้จะมีข่าวที่ดีสำหรับแฟน ๆ ผู้สนับสนุนและความมุ่งมั่นให้กับสโมสรในช่วงหลายปีนี้"

           Toon manager Pardew signs EIGHT-year extension which will keep him at Newcastle until 2020

            Newcastle manager Alan Pardew has signed a whopping eight year extension on his current deal at the club.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์