ประธาน เรือใบสีฟ้า แมนฯซิตี ทำงงหลังตกเป็นข่าวค้างค่า

พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ประธาน "เรือใบสีฟ้า" แมนฯซิตี ทำงงหลังตกเป็นข่าวค้างค่าตัว และค่าจ้าง 3 นักเตะไทย ที่ตัวเองจับเซ็นสัญญาค้าแข้งไปแล้ว

ภายหลังจากที่สื่อมวลชนไทย
 
มีรายงานว่า 3 นักเตะไทยที่ประกอบด้วย สุรีย์ สุขะ, เกียรติประวุฒิ สายแวว และ ธีรศิลป์ แดงดา ยังไม่ได้รับค่าจ้างจากสโมสรเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยเฉพาะใน 2 รายแรกมีการเปิดเผยจากสโมสรชลบุรี ต้นสังกัดเก่าในศึกฟุตบอลไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก ว่า ยังไม่ได้รับค่าตัวในการย้ายทีมรวม 5 ล้านบาท

ล่าสุด พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร
 
ประธานสโมสร "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกมายอมรับว่า ยังไม่ทราบรายละเอียดในเรื่องดังกล่าว พร้อมทั้งขอติดค้างเงินเดือนเอาไว้ก่อน โดยระบุเพียงจะจ่ายชดเชยให้ในอนาคตข้างหน้า นอกจากนี้ อดีตนายกรัฐมนตรี ยังระบุด้วยว่า นักเตะจากเอเชียยังมีฝีเท้าห่างชั้นจาฟุตบอลในระดับพรีเมียร์ชิพ "เราต้องยอมรับก่อน ว่า วันนี้นักเตะเอเชียยังมีฝีเท้าไม่ถึงระดับพรีเมียร์ลีก เหมือนกับที่ 3 นักเตะไทย ที่ได้รับสิทธิพิเศษในการดึงตัวมาร่วมทีม"

ทั้งนี้ ยังมีรายงานต่อเนื่องมาด้วย ว่า

อดีตผู้เล่นสโมสรชลบุรีทั้ง 2 รายที่ยังไม่ได้รับค่าเหนื่อยนั้นจำเป็นต้อหยิบยืมเงินจากผู้บริหารสโมสร "ฉลามชล" เพื่อใช้ในการผ่อนรถยนต์ ผ่อนบ้าน และส่งไปช่วยเหลือครอบครัวอีกด้วย เนื่องจากปัจจุบันมีรายได้จากเบี้ยเลี้ยงการฝึกซ้อมกับทีมชาติไทยเท่านั้น

ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์