เอ็งนั่นแหล่ะ!เอฟเอปัดตัวการบีบเจทีบอกลาทีมชาติ

เอ็งนั่นแหล่ะ!เอฟเอปัดตัวการบีบเจทีบอกลาทีมชาติ

เอฟเอโร่ปฏิเสธคำกล่าวอ้างของจอห์น เทอร์รี่กองหลังของเชลซีที่บอกว่าการสืบสวนคดีการเหยียดผิวของพวกเขาเป็นตัวบีบให้เจ้าตัวต้องประกาศอำลาการลงสนามรับใช้ทีมชาติอังกฤษ
กองหลังวัย 31 ปีตัดสินใจบอกลาการรับใช้ชาติบ้านเกิดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาโดยบอกว่าสถานะในทีมชาติของเขานั้นไม่มีความเหมาะสมระหว่างการไต่สวนของเอฟเอที่พยายามจะหาเรื่องเขา

เทอร์รี่ต้องเข้าให้ปากคำต่อเอฟเอเพื่อแก้คำครหาการเหยียดผิวแอนทอน เฟอร์ดินานด์เมื่อปีก่อนแม้ว่าศาลอาญาจะตัดสินว่าเขาไม่มีความผิดเมื่อเดือนก.ค.ที่ผ่านมา

อเล็กซ์ ฮอร์นเลขาของเอฟเอกล่าวว่า"มันเป็นการตัดสินใจส่วนตัวผมไม่เห็นว่าเราจะสร้างความไม่เหมาะสมตรงไหนมันเป็นกระบวนการที่แยกออกจากกันนะ"

"มันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นในเกมมันไม่ควรใช้เวลาเป็นปีเพื่อที่จะสะสางแก้ไขปัญหาแต่เรารู้สึกว่าเรากำลังมาถึงบทสรุปในเรื่องนี้"

"มันเป็นกระบวนการที่แตกต่างกันมากๆในขั้นตอนการสืบความในอังกฤษของเราพวกเขานั่งอยู่ในส่วนที่แตกต่างกันและผมอยากแยกมันออกเป็น 2 เรื่องแต่ดูเหมือนว่าเขาจะไม่เป็นแบบนั้น"

ทั้งนี้หากเทอร์รี่ถูกพบว่ามีความผิดจริงเขาจะต้องโดนแบนนาน 8 เกมเหมือนที่หลุยส์ ซัวเรซกองหน้าลิเวอร์พูลเจอเมื่อต้นปีที่ผ่านมา

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์