อาร์เตต้าเชื่อปืนชุดนี้มองไกลถึงลุ้นแชมป์พรีเมียร์

อาร์เตต้าเชื่อ''ปืน''ชุดนี้มองไกลถึงลุ้นแชมป์พรีเมียร์

มิเกล อาร์เตเต้ามิดฟิลด์เลือดกระทิงดุของ"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อลยอมรับว่าทีมของพวกเขาชุดนี้สามารถมองไปไกลถึงการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ ลีกในบั้นปลายได้เลย
อาร์เตต้าคิดว่าการบุกไปเสมอกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-1 ถึงเอติฮัด สเตเดี้ยมเป็นเครื่องพิสูจน์ว่าพวกเขาสามารถลุ้นแชมป์ในฤดูกาลนี้ได้

"ผมไม่รู้ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นแต่ในหลายปีที่ผ่านมา เราไม่ได้แชมป์พรีเมียร์ ลีกเลยและเราก็อยู่ห่างไกลจากมันมาก"อาร์เตต้ากล่าว

"สิ่งที่เราพยายามทำก็คือขยับเข้าไปให้ใกล้มากที่สุดเท่าที่จะสามารถทำได้และสร้างความเชื่อมั่นว่าเราจะสามารถดีเท่า 2 ทีมแห่งเมืองแมนเชสเตอร์"

"หากเราทำได้แบบนี้ไปถึงเดือนมีนาคมหรือเมษายน เมื่อมันกำลังเข้าได้เข้าเข็มในตอนนั้น ด้วยสปิริตที่เรามีในทีมชุดนี้สามารถทำให้เราได้อะไรติดไม้ติดมือกลับมาได้"

"ทศันคติในตอนนี้ถูกต้องแล้วและเรารู้ว่ามันต้องเป็นแบบนี้ มันไม่สามารถเป็นอื่นเหมือนอย่างเกมการเล่นหรือ 20 นาทีสุดท้ายของเกมเมื่อคุณผ่อนคลายเพราะคุณจะต้องจ่ายค่าตอบแทนให้มันโดยเฉพาะกับทีมใหญ่แบบนี้"

"สำหรับเรา มันดีเยี่ยมเลยเพราะเราดูมีความเชื่อมั่นว่าเราเป็นทีมที่ดีเหมือนอย่างพวกเขา เมื่อ 2 วันก่อนเราทำได้ดีกว่าซิตี้ หากเราเป็นเช่นนั้น สิ่งที่เราต้องการก็คือความคงเส้นคงวา"

"นั่นมาจากการฝึกซ้อมและยกระดับของคุณขึ้นมาดังนั้นไม่มีใครได้รับอนุญาตให้ผ่อนคลายในเกมหรอกนะ"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์