ไม่ใช่เมสซี่!เดนิซอฟฉุนเซนิตให้ค่าแรงฮัล์คเยอะเวอร์

ไม่ใช่เมสซี่!เดนิซอฟฉุนเซนิตให้ค่าแรงฮัล์คเยอะเวอร์

กลิ่นมาม่าลอยโชยทั่วแคมป์เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์กภายหลังอีกอร์ เดนิซอฟรองกัปตันทีมออกมาจวกสโมสรที่จ่ายค่าเหนื่อยให้ฮัล์คและอาเซล วิตเซลสูงกว่าผู้เล่นชาวรัสเซี่ยน เหน็บถ้าฝีเท้าเท่าลิโอเนล เมสซี่ก็ว่าไปอย่าง

กองกลางวัย 28 ปีร้องขอค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นหลังการมาถึงของฮัล์คและวิตเซลแต่ได้ถูกลดชั้นไปเล่นในทีมสำรองมากกว่าจะได้รับการปรับปรุงสัญญาให้ดีขึ้นซึ่งสร้างความผิดหวังให้กับเดนิซอฟมาก

"ทำไมนักเตะต่างชาติถึงได้รับค่าเหนื่อยสูงกว่าผู้เล่นที่ดีที่สุดในทีมถึงสามเท่า? นั่นเป็นเหตุผลที่ผมขอขึ้นค่าเหนื่อย แต่ผมกลับโดนโค้ชลงโทษแทน"เดนิซอฟระบายความทุกข์กับ Sport Express

"ถ้าฮัล์คกับวิตเซลเล่นอยู่ในระดับเดียวกับเมสซี่หรือโรนัลโด้ก็น่าจะดี แต่นี่พวกเขาไม่ใช่ ดังนั้นทำไมเราถึงไม่มีความสมดุลในเรื่องของค่าจ้าง?"

"มันไม่เกี่ยวกับเงิน มันเป็นเรื่องของความเคารพ ผมไม่สามารถนอนหลับได้เต็มตื่นสักคืนเลยในช่วงที่รอการตัดสินใจของสโมสร"

เดนิซอฟยังได้ปฏิเสธรายงานข่าวที่ว่าผู้เล่นเซนิตเจตนาเล่นงานสองนักเตะใหม่ที่สโมสรเพิ่งนำเข้ามาในช่วงเปิดตลาดหนล่าสุด

"ทำไมผู้คนถึงบอกว่าเราไม่ยอมผ่านบอลให้ฮัล์คเท่าที่ควร? ซึ่งเราก็ทำน่ะ แล้วเราไม่ให้การต้อนรับที่อบอุ่นแก่พวกเขาเหรอ? เราก็ทำแล้วน่ะ"

"แต่มันเป็นเรื่องยากที่จะสื่อสารกับพวกเขาผ่านทางล่าม พวกเขาควรลองพูดคุยกับเราเองจะดีกว่า"

สำหรับเซนิตเพิ่งเก็บชัยชนะได้เพียงเกมเดียวจาก 6 เกมหลังสุดของพวกเขา ขณะที่ฮัลค์ได้รับค่าเหนื่อยสูงถึง 6.5 ล้านยูโรต่อปี ส่วนวิตเซลได้รับราวครึ่งหนึ่่งของดาวยิงแซมบ้า

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์