มาดริดเฮนัดแรกบุกอัด บาเยกาโน่ 2-0

ราชันชุดขาว เก็บชัยชนะนัดแรกได้สำเร็จ หลังบุกไป สอย ราโย บาเยกาโน่ คาถิ่น 2-0 โรนัลโด้, เบนเซม่า ช่วยกันซัด

ศึกลาลีกา สเปน คู่ตกค้างจากเกมสุดสัปดาห์ เนื่องจากสาเหตุไฟสนามของ ราโย บาเยกาโน่ เจ้าบ้าน มีปัญหาระบบไฟฟ้าขัดข้อง ทำให้ต้องเลื่อนมาเตะ เมื่อคืนวันที่ 25 ก.ย. ที่ผ่านมา

โดยเกมนี้ เปิดบ้านรับการมาเยือน
"ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ที่ยังไม่ชนะใครใน 4 เกมที่ผ่านมา นัดนี้ โชเซ่ มูริณโญ่ ขนสตาร์ดังมาครบทีม เช่นเคย เริ่มเกมเพียง 13 นาที แชมป์เก่า ขึ้นนำก่อนอย่างรวดเร็ว ดิ มาเรีย จ่ายบอลทะลุให้ เบนเซม่า ที่สลัดหนีตัวประกบได้วิ่งเข้ายิงจ่อๆ ส่งบอลตุงตาข่ายไม่มีเหลือ "ชุดขาว" ออกนำ 1-0 ราโย บาเยกาโน่ อาศัยจังหวะสวนกลับขึ้นมาได้ลุ้นบ้าง จากลูกครอสของ อเลฮันโด โดมิงเกวซ มาถึง ฆอร์ดี อมัต ที่เติมขึ้นสูงมาโขกเน้นๆ ทว่าก็ไม่ผ่านมือของ อิเคร์ คาซิยาส จบครึ่งแรกเป็น มาดริด นำอยู่ 1-0

ครึ่งหลัง นาที 57  ลูกทีมของ โฆเซ่ มูรินโญ่ เดินเครื่องบุกใส่เป็นชุด แต่ก็ยังไม่ผ่านแนวรับเจ้าถิ่น กระทั่งนาที 70 โรนัลโด้ ได้บอลหลุดเข้าเขตโทษก่อนตวัดเข้ากลาง แต่บอลไปโดนมือ อมัต ที่ตามาบล็อก ผู้ตัดสินใจเป็นใบเหลืองและชี้เป็นจุดโทษแบบไม่ลังเล ก่อนเป็นปีกจอมสับรับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่เหลือ ส่งให้ต้นสังกัดออกนำห่าง 2-0

ช่วงท้าย ทีมเยือนยังคงบุกใส่อย่างต่อเนื่อง แต่ก็ไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม มาดริด บุกมาเก็บ 3 แต้ม มีเพิ่มเป็น 7 แต้ม ตามหลัง บาร์เซโลนา ทีมนำ 8 แต้ม ตามเดิม


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์