งูช็อก!เซียน่าโป้งเดียวจอดพ่ายพลิก 0-2


 
อินเตอร์ มิลานเกมบุกสุดทื่อยิงแล้วยิงอีกแต่ไม่สามารถส่งบอลเข้าตุงตาข่ายก่อนโดนทีเด็ดลูกโต้กลับของเซียน่าหลุดเข้าไปพังตาข่ายแบบช็อกกันทั้งบางแถมโดนยิงส่งท้ายตอนช่วงทดเจ็บอีกต่างหากทำให้พวกเขาแพ้ไปด้วยสกอร์ 0-2

กัลโช่ เซเรีย อา

วันอาทิตย์ที่ 23 กันยายน 2555


อินเตอร์ มิลาน 0-2 เซียน่า

สนาม : จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า

ประตู :
1-0 ซิโมเน่ แวร์กัสโซล่า น. 73, 2-0 ฟรานเชสโก้ วาเลียนี่ น. 90

อันเดรีย สตรามัชโชนี่จัดลุกทีมลงสนามโดยใช้บริการของดีเอโก้ มิลิโต้ดาวยิงฟ้าขาวยืนจับคู่กับอันโตนิโอ คาสซาโน่ในแดนหน้าและมีเวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์คอยปั้นเกมรุกอยู่ด้านหลัง

ส่วนทีมเยือนไม่เกรงกลัวเจ้าถิ่นจัดกองหน้ามา 3 คนเช่นกันโดยมีเอมานูเอเล่ กาไลโอ, อเลสซานโดร โรซิน่าและเซ เอดูอาร์โด้คอยปั่นป่วนแผงกองหลังเจ้าถิ่น


ครึ่งแรก

อินเตอร์ทักทายก่อน
เริ่มเกมมา 6 นาทีอินเตอร์ที่พยายามทำเกมบุกเป็นส่วนใหญ่ได้โอกาสส่องประตูก่อนจากจังหวะที่เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์ส่งบอลมาให้เฟรดี้ กวารินที่ยืนอยู่กลางสนามก่อนสับไกยิงด้วยขวาจากนอกกรอบเขตโทษแต่บอลลอยสูงข้ามคานออกไป

เซียน่ามาบู๊โดนก่อน 2 เหลือง
ทีมเยือนยังตั้งเกมไม่ได้และต้องอาศัยการเข้าบอลหนักตัดจังหวะของงูใหญ่เป็นระยะแต่ก็ต้องแลกมาด้วยใบแดงตั้งแต่ต้นเกมถึง 2 ใบจากจังหวะที่อเลสซานโดร โรซิน่าและเอมานูเอเล่ กาไลโอ

สไนจ์เดอร์ลองยิงไกลได้ลุ้น
เกมมาถึงนาทีที่ 18 อันโตนิโอ คาสซาโน่ผ่านบอลมาให้เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์หน้าปากเขตโทษก่อนที่ดาวเตะดัตช์จะไม่พูดพร่ำทำเพลงอัดด้วยขวาบอลพุ่งเข้ากลางประตูทำให้จานลูก้า เปโกโล่ปัดออกไปได้

อินเตอร์บุกหนักแต่ยังจบไม่ลง
เหล่านักเตะอินเตอร์พยายามดาหน้าบุกเต็มที่แต่ก็ยังไม่สามารถเจาะเข้าไปบริเวณในกรอบเขตโทษของเซียน่าได้เลยทำให้พวกเขาต้องส่องไกลอยู่หลายครั้งจากสไนจ์เดอร์และวอลเตอร์ การ์กาโน่แต่ก็ยังไม่มีจังหวะที่น่าจะส่งบอลเข้าไปตุงตาข่ายมากเท่าไร

จบครึ่งแรกอินเตอร์ยังเจาะไม่ได้
เกมยังคงเป็นแบบเดิมที่อินเตอร์พยายามครองบอลบุกเข้าใส่แต่เซียน่าวันนี้มารับดีเหลือเกินทำให้พวกเขายังคงยันสกอร์เอาไว้ได้ที่ 0-0 แม้จะมีจังหวะส่องทำประตูเพียงครั้งเดียวเท่านั้น

ครึ่งหลัง

เหมือนเดิม!งูพับสนามแต่ไร้น้ำยา

เริ่มเกมครึ่งหลังอินเตอร์เป็นฝ่ายบุกเข้าใส่เหมือนในครึ่งแรกแต่พวกเขายังแทบหาจังหวะเข้าไปส่องใกล้ๆปากประตูไม่ได้เอาแต่ยิงไกลนอกเขตซึ่งเวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์ได้จังหวะส่องไกลนอกเขตอยู่หลายครั้งแต่ก็ยังทำประตูขึ้นนำไม่ได้

อัลวาเรซลงมาเสริมเกมบุก

เข้าสู่นาทีที่ 55 อันเดรีย สตรามัชโชนี่ทนเห็นเกมที่ยังทื่อไม่ไหวตัดสินใจส่งริคาร์โด้ อัลวาเรซมิดฟิลด์เชิงสูงลงมาทะลุทะลวงเข้าไปในเขตโทษบ้าง ด้านเซียน่า ก็ส่งริแบร์ โรดริเกซลงมาแทนกาเอตาโน่ ดากอสติโน่ที่วันนี้เล่นไม่ออกเช่นกัน

งูช็อก!เซียน่าโตเร็วขึ้นนำเฉย
หลังจากบุกอยู่เพลินๆ อินเตอร์ก็เสียท่าจนได้เมื่อเอมานูเอเล่ กาไลโอตัดบอลได้กลางสนามก่อนผ่านข้ามฟากสนามไปให้ซิโมเน่ แวร์กัสโซล่าบริเวณกรอบเขคโทษด้านขวาซึ่งเจ้าตัวตัดสินใจยิงหักข้อด้วยเท้าขวาทันทีบอลพุ่งเสียบโคนเสาเข้าไปให้เซียน่าขึ้นนำ 1-0

งูตั้งหลักใหม่แต่เปโกโล่ยังหนีบ

เมื่อเสียประตูแบบสุดช็อกอินเตอร์ก็พยายามโหมบุกเป็นพายุและได้จังหวะเข้าไปยิงอยู่หลายครั้งแต่บอลไม่ออกข้างสนามก็ไปเข้ามือของเปโกโล่ที่วันนี้ต้องออกแรงเซฟจนเหนื่อยแต่ก็ยังไม่เสียประตูให้กับเจ้าถิ่น

ไร้ปัญญาเจาะงูบู่โดนอีกลูกแพ้คาบ้าน

เข้าสู่ช่วง 10 นาทีสุดท้ายสตรามัชโชนี่ตัดสินใจส่งมาร์โก ลิวาย่าลงมาแทนอันโตนิโอ คาสซาโน่ที่แทบไม่ได้จังหวะยิงแต่เกมก็ยังไม่ไดีขึ้นได้ลุ้นประตูจากนอกเขตโทษเพียงอย่างเดียวโดยเฉพาะเวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์ที่ได้ส่องไกลเกือบ 10 ครั้งแต่ก็ยังไร้ประสิทธิภาพตรงกันข้ามกับเซียน่าที่ได้ลุ้นอีกรอบในช่วงทดเวลาบาดเจ็บและเป็นฟรานเชสโก้ วาเลียนี่ที่เพิ่งลงสนามมาโถมขึ้นโขกเป็นประตูตอกฝาโลงทำให้ทีมชนะ 2-0

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม :


อินเตอร์ มิลาน : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช, ยูโตะ นากาโตโมะ,อันเดรีย ราน็อคเคีย, ฮวน เฆซุส
, เฟรดี้ กวาริน (ริคาร์โด้ อัลวาเรซ น. 55), อัลวาโร่ เปไรร่า, เอสเตบัน กัมบิอัสโซ่, วอลเตอร์ การ์กาโน่ ( ฟิลิปป์ คูตินโญ่ น. 80), เวสลี่ย์ สไนจ์เนอร์, อันโตนิโอ คาสซาโน่ (มาร์โก ลิวาย่า น. 85), ดีเอโก้ มิลิโต้
ตัวสำรองที่ไม่ได้ลงสนาม : ลูก้า คาสเตลลัซซี่, วิด เบลัช, คริสเตียน ซาเน็ตติ, มัตเตีย ซิวเวสเตร้, วอลเตอร์ ซามูเอล, คริสเตียน คิวู, อัลเฟร็ด ดันแคน, โจนาธาน, มัตเตโอ เบียงเค็ตติ

เซียน่า : จานลูก้า เปโกโล่
, เนโต้, ฟิลิเป้, อันเจโล่ , ซิโมเน่ แวร์กาสโซล่า, กาเอตาโน่ ดากอสติโน่ (ริแบร์ โรดริเกซ น. 54), เซ เอดูอาร์โด้ (ฟรานเชสโก้ วาเลียนี่ น. 78 ), คริสเตียโน่ เดล กรอสโซ่, อเลสซานโดร โรซิน่า (อเลสซิโอ เซสตู น. 87), เอมานูเอเล่ กาไลโอ
ตัวสำรองที่ไม่ได้ลงสนาม : ซิโอเน่ ฟาเรลลี่, มารินี่, มิเคเล่ เปาลุชชี่, เปาโล เดลลาฟิออเร่, วาเลริโอ แวร์เร่, มัตเตโอ รูบิน, มาติอาส มาร์ติเนซ, เออร์ยอน บ็อกดานี่












แหล่งที่มา: ขอขอบคุณ soccer suck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์