อย่าคิดมาก...แบร์รี่ควงกอมปานีปลอบฮาร์ทโดนมันโช่ด่า

             แกเร็ธ แบร์รี่ควงแขนแวงซ็องต์ กอมปานีให้กำลังใจโจ ฮาร์ทนายด่านมือ 1 แมนเชสเตอร์ ซิตี้หลังจากโดนโรแบร์โต้ มันชินี่กุนซือของทีมตอกกลับไม่ต้องมาวิจารณ์ทีมในเกมแพ้เรอัล มาดริด 3-2

              หลังจบเกมที่เบร์นาเบวฮาร์ทบอกว่าไม่ใช่เรื่องที่แชมป์พรีเมียร์ลีกจะมาปล่อยให้การขึ้นนำ 2-1 ใน 5 นาทีสุดท้ายต้องลงเอยด้วยความพ่ายแพ้แต่มันชินี่สวนกลับทันควันว่า"ผมเป็นคนตัดสินไม่ใช่โจ ฮาร์ท"

               แบร์รี่กล่าวว่า"ทุกคนก็เป็นเหมือนกันเขามีเกมที่สุดยอดและก็เซฟได้อย่างเหลือเชื่อหลายครั้งและการต้องมาพลิกแพ้ในตอนท้ายนั้นเป็นสิ่งที่น่าผิดหวังเขาเสียใจแต่เขาก็รู้ดีเมื่อกลับไปบ้านว่าเขาเล่นเกมนี้ได้สุดยอดจริงๆ"

               "มีสิ่งดีๆหลายอย่างที่เราสามารถนำออกจากเกมนี้แต่ในเวลาเดีรยวกันเราก็ต้องมองดูภาพรวมเราแพ้เกมแรกมันจะเป็นเรื่องยากในตอนนี้แต่เรามั่นใจในทีมของเราเราจำเป็นต้องโชว์ฟอร์มสุดยอดออกมาและเราเชื่อว่าเราจะทำได้แน่"

                ด้านกอมปานีกล่าวเสริมโดยเน้นจังหวะที่ฮาร์ทปล่อยให้ลูกยิงของคริสติอาโน่ โรนัลโด้เข้าไปตุงตาข่ายเป็นประตูชัย

                "มันไม่ใช่ความผิดของโจมันลอยผ่านทุกคนไปหมดแล้วก็ตกลงมันก็แค่เท่านั้นมีไม่กี่คนในโลกหรอกนะที่ยิงแบบนี้ได้แต่โชคไม่ดีสำหรับเราที่เขาเป็นหนึ่งในคนเหล่านั้น"

                "ตอนแรกโจคิดว่าผมจะเข้าไปถึงบอลแต่ไม่มีทางเลยมันลอยมาด้านข้างตัวผมแล้วก็ผ่านไปผมคิดว่าเขาเป็นเพียงนักเตะไม่กี่คนที่ยิงแบบนี้ได้เขามีทักษะสุดยอดเลย"

"เราหวังว่าในตอนนี้จะไม่ต้องเจออีกการโดนเขายิงแบบนั้นมันเกิดขึ้นได้ในบางครั้งเขายิงได้เร็วแล้วก็แรงตอนที่คุณเข้าไปประจำตำแหน่งบอลก็ผ่านไปแล้ว"

                 "คุณต้องจำไว้ว่าเรอัล มาดริดอาจเก็บคะแนนเต็มจากอาหยักซ์และดอร์ทมุนด์ในสนามนี้ได้ด้วยดังนั้นมันดราม่าแน่ๆ"

                 "มันแค่น่าเสียดายเพราะเรามีโอกาสชนะเกมคุณจะไม่ได้ยินผมบ่นถึงเรื่องนี้อีกแต่นี่คือเกมแรกในแชมเปี้ยนส์ลีกและยังเหลืออีกหลายนัดให้เล่นสำหรับเราแล้วมันคงเป็นโบนัสหากได้ซักแต้มที่นี่"


 


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์