ผีเฉือนกาลาประเดิม ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

            ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม H แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตแชมป์ 3 สมัยจากอังกฤษ มีคิวเปิดบ้านรับมือ กาลาซาตาราย จากตุรกี โดยเกมนี้เจ้าบ้านจัด โรบิน ฟาน เพอร์ซี ลงล่าตาข่าย ขณะที่ ชินจิ คากาวะ เล่นเป็นหน้าต่ำ

            ครึ่งแรก แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดเกมเร็วเข้าใส่ กาลาซาตาลาย ทันที และก็มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 อย่างรวดเร็วในนาทีที่ 7 จากจังหวะที่ ไมเคิล แคร์ริค ทำชิ่งกับ คากาวะ ก่อนจะหลุดเข้าไปล็อกหลบ เฟอร์นานโด มุสเลรา นายทวารทีมเยือน และล้มตัวกวาดบอลเข้าประตูไป

             เข้าสู่ครึ่งหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด เพลาเครื่องลงทำให้ กาลาซาตาราย มีโอกาสบุกขึ้นมาลุ้นประตูได้หลายครั้ง นาทีที่ 53 ผีแดง พลาดโอกาสบวกประตูที่ 2 อย่างน่าเสียได้ เมื่อได้ลูกจุดโทษแต่ หลุยส์ นานี สังหารไปติดเซฟของ มุสเลรา ช่วงที่เหลือทั้ง 2 ทีมเปิดเกมรุกเข้าใส่กันอย่างสนุก แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่มีประตูเกิดขึ้นอีกจบเกม แมนฯ ยูไนเต็ด จึงชนะ กาลาตาซาราย 1-0 เก็บ 3 คะแนนเต็มเข้ากระเป๋าได้สำเร็จ

เชลซีจืดนำ2เม็ดแต่ได้แค่เจ๊า

              ด้าน เชลซี แชมป์เก่าจากอังกฤษ ชวดเก็บชัยชนะอย่างน่าเสียดาย เมื่อเป็นฝ่ายออกนำ ยูเวนตุส จากอิตาลี ไปก่อนถึง 2-0 แต่กลับแผ่วปลายปล่อยให้ "เจ้าม้าลาย" ไล่ตีเสมอดุเดือด 2-2 พลาดเก็บ 3 คะแนนเต็มไปอย่างน่าเจ็บใจ โดยเกมนี้ ออสการ์ มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิล รัวคนเดียว 2 ตุงในนาทีที่ 31 และ33 ให้ "สิงห์บลูส์" ออกนำก่อน 2-0 ทว่า ยูเว กลับไม่ยอมตายง่ายๆ และยิงทวงคืนทีเดียว 2 ประตูรวดจาก อาร์ตูโร วิดัล 
นาทีที่ 38 และฟาบิโอ กวายาเรลลา นาทีที่ 80

ผลคู่อื่น กลุ่ม E ชัคตาร์ ชนะ นอร์ดเยลลันด์ 2-0,
กลุ่ม F บาเยิร์น ชนะ บาเลนเซีย 2-1, ลีลล์ แพ้ บาเต 1-3,
กลุ่ม G บาร์เซโลนา ชนะ สปาร์ตัก มอสโก 3-2, เซลติก เสมอ เบนฟิกา 0-0,
กลุ่ม H บรากา แพ้ คลูช 0-2


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์