ชุดขาวยิงแซงท้ายเกมพลิกดับเรือใบ3-2

           คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซัดน.90 พา เรอัล มาดริด พลิกนรกกลับมาแซงชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-2 ศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดเปิดสนาม

           ศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดเปิดสนาม เมื่อคืนวันที่ 18 ก.ย. ที่ผ่านมา คู่เอกอยู่ที่ สายดี ที่สนามซานติอาโก้ เบอร์นาบิว เป็นเกม แชมป์ชนแชมป์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ที่ฟอร์ม ไม่ดีในลีกลาลีกา เจอกับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จากอังกฤษ

           เริ่มเกม เป็น มาดริด ที่ครองบอล และมีโอกาสลุ้นประตูมากกว่า ขณะที่เกมรุกของ แมนฯ ซิตี้ ไม่ได้สร้างความหนักใจแก่ แนวรับของ เจ้าถิ่น แม้แต่น้อย และยังต้องมาเสีย ซาเมียร์ นาสรี่ ในนาทีที่ 35 เนื่องจากอาการบาดเจ็บต้นขา ก่อนจะจบครึ่งแรกด้วยสกอร์ 0-0

           ครึ่งหลัง เป็น แมนฯ ซิตี้ ฉวยโอกาสบ่อยครั้ง และเป็นฝ่ายที่ออกนำไปก่อน ในนาทีที่ 68 เมื่อ ยาย่า ตูเร่ ตัดบอลจากกลางสนาม แล้วไหลบอลให้ เอดิน เซโก ตัวสำรอง หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษด้านซ้าย ก่อนจะแปด้วยเท้าซ้ายทางเสาแรก ตุงตาข่าย 8 นาทีต่อมา ลูกทีมของ โจเซ่ มูรินโญ่ ตามตีเสมอได้สำเร็จ

           เมื่อ มาร์เซโล่ จะลากตัดเข้าในมาถึงบริเวณหัวกะโหลก แล้วปั่นด้วยเท้าขวา บอลแฉลบหน้าอก ฆาบี การ์เซีย ลอยเสียบสามเหลี่ยม จากนั้นทั้งคู่เปิดเกมรุกเข้าแลกกันอย่างสนุก และเป็นแชมป์ พรีเมียร์ ลีก ที่มาได้ขึ้นนำในนาทีที่ 85 เมื่อ อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ เปิดฟรีคิกจากริมเส้นด้านขวา เป็น ชาบี อลอนโซ ที่สกัดพลาดเข้าประตูตัวเอง
แชมป์ ลา ลีกา มาตีเสมอได้อีกครั้ง ในนาทีที่ 87 เมื่อ คาริม เบนเซม่า พลิกยิงด้วยขวาเต็มแรง บอลเสียบเสาแรกอย่างสวยงาม นาทีสุดท้าย แมนฯ ซิตี้ มาเสียประตูเพิ่ม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลากบอลหลบ อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ ทางปีกซ้าย ก่อนจะอัดเต็มหลังเท้า บอลผ่านมือ โจ ฮาร์ท ไม่มีเหลือ จบเกม เรอัล มาดริด พลิกแซงชนะไป 3-2


ผลคู่อื่น
ดินาโม ซาเกร็บ (โครเอเชีย) 0-2 ปอร์โต้ (โปรตุเกส)
เปแอสเช (ฝรั่งเศส) 4-1 ดินาโม เคียฟ (ยูเครน)
มงต์เปลลิเยร์ (ฝรั่งเศส) 1 -2 อาร์เซน่อล (อังกฤษ)
โอลิมเปียกอส (กรีซ) 1 -2 ชาลเก้04 (เยอรมัน)
เอซี มิลาน (อิตาลี) 0 -0 อันเดอร์เลช (เบลเยียม)
มาลาก้า (สเปน) 3-0 เซนิตฯ (รัสเซีย)
ดอร์ทมุนด์ (เยอรมัน) 1-0 อาแจ็กซ์ (ฮอลแลนด์)


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์