ซิลบายิ้มหน้าหนูต่อสัญญา 5 ปีรับวีคละสองแสน

          ดาวิด ซิลบาปีกหน้าหนูสยบข่าวลือรับทรัพย์อื้อซ่าหลังต่อสัญญาใหม่ 5 ปีกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้พร้อมค่าเหนื่อยเพิ่มมากกว่าเดิมถึง 2 เท่าเลยทีเดียว

           หลายสโมสรจับตามองสถานการณ์ของปีกทีมชาติสเปนวัย 26 ปีมาตลอดทั้งซัมเมอร์หลังการเจรจาสัญญาใหม่ไม่คืบหน้าเนื่องจากตัวเลขที่เรียกมานั้นสูงเกินไป

อย่างไรก็ตามท้ายที่สุดทั้งสองฝ่ายตกลงกันได้ทำให้อดีตแข้งบาเลนเซียอยู่วาดลวดลายตีนตะขอในถิ่นเอทิฮัดจนถึงปี 2017 เลยทีเดียว

           "ผมดีใจมากเพราะผมอยู่ที่นี่มา 2 ปีแล้ว ผมรู้สึกแฮปปี้กับทั้งสโมสรและเมืองที่นี่มากรวมถึงผู้คนด้วยดังนั้นตอนนี้ผมดีใจนะที่ได้ต่อสัญญาใหม่และการได้อยู่ที่นี่เหมือนได้อยู่บ้านเกิดจริงๆ"

           "เราคว้าแชมป์ลีกมาแล้วรวมถึงอีกสองถ้วยอีกด้วย ตอนนี้ทีมกำลังดีวันดีคืนและพวกเรากำลังมองไปถึงแชมป์ยุโรปดงนั้นนี่เป็นเหตุผลที่ทำให้ผมอยากอยู่ที่นี่ต่อและพยายามคว้าแชมป์ให้ได้"

           "อย่างที่ผมเคยบอก ผมรู้สึกสบายใจกับที่นี่ ผมอยากคว้าแชมป์อีกเยอะๆ"

           "สองปีผ่านไปอย่างราบรื่นสวยงามดังนั้นมาลุ้นกันว่าอีก 5 ปีก็อยากให้มันไม่แย่ไปกว่าหรือดียิ่งๆขึ้นไปอีก นับตั้งแต่ย้ายมาที่นี่แฟนบอลให้การสนับสนุนผมเสมอและพวกเขาก็อยากให้ผมต่อสัญญาดังนั้นเลยถือโอกาสนี้ขอบคุณต่อความรักที่พวกเขามีให้ผมไว้เลย นี่เป็นสิ่งที่ช่วยให้ผมต่อสัญญาได้ง่ายขึ้นด้วย"

           ก่อนหน้านี้ซิลบารับค่าเหนื่อยอยู่ที่สัปดาห์ละ 120,000 ปอนด์และตอนนี้รับเกือบ 2 เท่าหรือ 200,000 ปอนด์เลยทีเดียว


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์