อิเนียสต้ารับเสียดายริเกลเม่หากแขวนเกือก

          อันเดรส อิเนียสต้า จอมทัพคลาสสิกของบาร์เซโลนา เปิดเผยว่า วงการฟุตบอลต้องขาดยอดนักเตะไปอีกคนอย่างแน่นอน ถ้า ฮวน โรมัน ริเกลเม่ ตัดสินใจเลิกเล่น

          หลังจากที่ ริเกลเม่ และ อิเนียสต้า เคยร่วมทีมบาร์ซ่า มาก่อน ในสมัยที่ หลุยส์ ฟาน กัล เป็นนายใหญ่แห่งถิ่น คัมป์ นู แม้ทั้งคู่จะได้เล่นร่วมกันแค่ 1 ปี แต่เขาก็ยอมรับว่าไม่เคยลืมนักเตะรายนี้ ซึ่งเพิ่งแยกทางกับ โบคา จูเนียร์ส ในหน้าร้อนที่ผ่านมา ซึ่ง อิเนียสต้า กล่าวว่า มันเป็นเรื่องเศร้าอยู่แล้วเมื่อนักเตะระดับโลกอย่าง ริเกลเม่ ไม่ได้อยู่ในสนามอีกต่อไป ถ้าเขาตัดสินใจเลิกเล่น วงการฟุตบอลก็คงเสียหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดไป
 
           ผมโชคดี เคยพบกับเขาในช่วงแรกๆ ของอาชีพค้าแข้ง หลังได้เล่นร่วมกันในหลายๆ เกม หลังได้สนุกด้วยกันหลายครั้ง เรามีความสุข และเข้าใจกัน ผมบอกได้เลยว่า ผมดีใจ ที่เคยเป็นเพื่อนร่วมทีมของเขา เมื่อผมเล่นกับเขา และตอนที่ผมเห็นเขาเล่น สิ่งที่ผมชอบที่สุดก็คือชั้นเชิงในการเล่นที่เขามีการผ่านบอลของเขา และการรวมทุกอย่างเข้าด้วยกัน เขาเป็นนักเตะที่ผมจำได้ ในเรื่องเซนส์ในการให้บอล และขอบอลอยู่ตลอดเวลา
นอกจากนี้ อิเนียสต้า ยอมรับว่า อยากอยู่กับบาร์ซ่า ไปจนวันสุดท้ายของอาชีพนักฟุตบอล "ความใฝ่ฝันของผมคือ การจบอาชีพค้าแข้งกับบาร์เซโลนา ผมมาอยู่ที่สโมสรแห่งนี้ตั้งแต่อายุน้อยมากๆ และมันคงจะดีที่ได้จบอาชีพค้าแข้งกับสโมสรที่ผมเริ่มต้น"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์