เนื้อหอมจริงเชียว!สี่พี่บิ๊กยุโรปรุมแย่งโอลิเวยร่า24 ลป.

          เชลซี,แมนเชสเตอร์ ซิตี้,บาร์เซโลน่าและเรอัล มาดริด 4 ทีมดังของยุโรปต่างรุมแย่งตัวเนลสัน โอลิเวยร่าหัวหอกดาวรุ่งของเบนฟิก้าไปร่วมทัพที่สนนราคา 24 ล้านปอนด์

         ดาวเตะวัย 21 ปีตกเป็นเป้าหมายของเชลซีนับตั้งแต่ถูกเปลี่ยนลงมาเป็นตัวสำรองแทนออสการ์ คาร์โดโซ่ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ณ สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์เมื่อเดือนเมษายน
 

         ขณะเดียวกันแมนเชสเตอร์ ซิตี้ก็ตามติดเชคฟอร์มของนักเตะอย่างใกล้ชิดหลังเบนฟิก้าส่งสัญญาณว่าอาจขายขาดเขาในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้

            บาร์เซโลน่าก็ให้ความสนใจในตัวโอลิเวยร่าด้วยเช่นกัน ส่วนเรนัล มาดริดก็เตรียมขยับล่าลายเซ็นของเขาในช่วงซัมเมอร์หน้าและฮอร์เก้ เมนเดสเอเยนต์ของโจเซ่ มูรินโญ่ก็เป็นเอเยนต์ให้นักเตะรายนี้อยู่ด้วย

            ดาวยิงเจ้าของความสูง 6 ฟุต 1 นิ้วถูกยกย่องในโปรตุเกสให้เป็นแซร์คิโอ อเกวโร่สตาร์ของซิตี้เวอร์ชั่นที่ตัวสูงกว่าด้วยการเคลื่อนไหวและต่อบอลกับเพื่อนร่วมทีมรวมถึงการจบสกอร์ด้วย

            โอลิเวยร่าถูกเรียกติดทีมชาติโปรตุเกสชุดลุยศึกยูโร 2012 อย่างเซอร์ไพรส์หลังได้รับการโหวตให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมลำดับที่ 2 ในบอลโลกชุดอายุไม่เกิน 20 ปี 12 เดือนก่อนหน้านั้นโดยเขาได้ลงสนามเป็นตัวสำรอง 4 นัดและทำประตูแรกในนามทีมชาติชุดใหญ่ได้แล้วในเกมเอาชนะปานามา 2-0

             ปัจจุบันโอลิเวยร่ากำลังถูกเดปอร์ติโบ ลา คอรุนญ่ายืมตัวไปใช้งานเป็นเวลาหนึ่งถูกโดยเขามีสัญญากับเบนฟิก้าถึงปี 2017 พร้อมค่าฉีกสัญญาที่ระบุไว้ 24 ล้านปอนด์


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์