กรีนเบย์คืนฟอร์มถล่มแบร์สยับ

         "กรีนเบย์" คืนฟอร์มเก่ง เปิดแลมโบ ฟิลด์ ถล่ม "แบร์ส" 23-10 ขณะที่ทีมพิเศษโชว์ลูกเล่น หลอกขว้างทัชดาวน์ ในจังหวะเตะฟิลด์โกล์ ได้อย่างสุดยอด

          การแข่งขันอเมริกันฟุตบอลเอ็นเอฟแอล สหรัฐ นัดประจำวันพฤหัสบีดที่ 13 ก.ย. ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส คืนฟอร์มเก่งอีกครั้ง หลังเปิดแลมโบฟิลด์ เอาชนะ ชิคาโก แบร์ส ขาดลอย 23-10 คะแนน ทำให้คว้าชัยชนะนัดแรกของฤดูกาลสำเร็จ หลังจากแพ้ ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีนายเนอร์ส ในเกมแรก ขณะที่ แบร์ส แพ้เป็นเกมแรกของฤดูกาล

           อารอน ร็อดเจอร์ส ควอเตอร์แบ๊กดาวดังของ แพ็คเกอร์ส ขว้างสำเร็จ 22 ครั้ง จากความพยายาม 32 ครั้ง ได้ระยะ 219 หลา กับอีก 1 ทัชดาวน์ แต่เสีย 1 อินเตอร์เซปต์ และโดยแซ็ค 5 ครั้ง นอกจากนั้น แฟนของเจ้าถิ่นยังต้องหนาว ๆ ร้อน ๆ เมื่อ ร็อดเจอร์ส ได้รับบาดเจ็บบริเวณแขนขวาในช่วงต้นเกมด้วย แต่ยังดีที่ยังเล่นต่อไปได้

           ไฮไลต์สำคัญในเกมนี้ อยู่ในช่วงปลายควอเตอร์ที่ 2 เมื่อ กรีนเบย์ ต้องเล่นดาวน์ที่ 4 ต้องการระยะอีก 26 หลา ทำให้ต้องส่งทีมพิเศษลงมาเตะฟิลด์โกล์ แต่เจ้าถิ่นกลับโชว์ลูกเล่น เมื่อ ทิม มาสเธย์ ตัวเตะลูกพันต์ ที่เป็นคนลงมาตั้งลูกเพื่อเตะฟิลด์โกล์ หลอกขว้างลูกให้ ทอม คราบทรี ปีกใน รับทำทัชดาวน์ระยะ 27 หลาสำเร็จ

            นอกจากนั้น แพ็คเกอร์ส ซึ่งเกมแรกแพ้ โฟร์ตีนายเนอร์ส 22-30 คะแนน ยังโชว์เกมรับที่สุดยอดในเกมนี้ จนทำให้ เจย์ คัตเลอร์ จอมทัพ ชิคาโก ถึงกับเล่นไม่ออก และเสียไปถึง 4 อินเตอร์เซปต์ ซึ่ง 2 ครั้งในจำนวนนี้เป็นของ เทรมอน วิลเลียมส์ นอกจากนั้น คัตเลอร์ ยังโดยแซ็คอีกถึง 7 ครั้งด้วย และเป็น เคลย์ แมตทิวส์ ที่ทำได้ถึง 3.5 ครั้ง ทำให้ ดาวดังทีมเยือนขว้างสำเร็จแค่ 11 จาก 27 ครั้ง ได้เพียง 126 หลา


 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์