เรือใบเฮบาโลเตลลีฟิตทันหวดหม้อ

            หนังสือพิมพ์ "เดลีเมล์" ของอังกฤษ รายงาน เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า มาริโอ บาโลเตลลี กองหน้าทีมชาติอิตาลี ของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี เตรียมกลับมาลงสนามช่วยทีมได้อีกครั้ง ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ แมนฯ ซิตี จะบุกไปเยือนทีม "ช่างปั้นหม้อ" สโตค ซิตี ในวันเสาร์ที่ 15 กันยายน นี้ หลังจากที่ดาวยิงมาดกวน หายเจ็บที่ดวงตาเรียบร้อยแล้ว

             บาโลเตลลี เข้ารับการผ่าตัดดวงตาโดยใช้แสงเลเซอร์ ที่อิตาลี เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เพื่อทำให้ดวงตากลับมามองได้เป็นปกติ และตอนแรกคาดว่า เขาจะต้องพักฝืนถึงราว 1 เดือนเลยทีเดียว อย่างไรก็ตาม ล่าสุด หัวหอกชาวอิตาเลียน สามารถกลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้เป็นปกติแล้ว โดยไม่มีปัญหาเพิ่มเติมแต่อย่างใด ทำให้น่าจะลงช่วยทีมในเกมวันเสาร์นี้ได้แน่นอน

             นอกจากนั้น บาโลเตลลี ยังน่าจะลงช่วยทีมได้ ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสำคัญ ในกลุ่ม D ที่จะบุกไปเยือนทีม "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ยอดทีมของสเปน ถึงซานติอาโก เบอร์นาบิว ในวันอังคารหน้า ได้อีกด้วย ซึ่งในเกมดังกล่าว แมนฯ ซิตี ยังอาจจะได้ เซร์คิโอ อเกวโร กองหน้าตัวเก่ง ชาวอาร์เจนไตน์ หายเจ็บที่หัวเข่า กลับมาลงสนามได้เช่นกัน.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์