เอาจริงอ่ะ?เลห์มันน์ตัวสั่นกระสันแข่งพาราลิมปิก

          เยนส์ เลห์มันน์อดีตนายประตูของอาร์เซน่อลเปิดเผยว่าเขาสนใจอย่างยิ่งกับโอกาสที่จะช่วยทีมชาติเยอรมนีลงเฝ้าเสาฟุตบอล 5 คนในการแข่งขันพาราลิมปิกส์ 2016 ที่บราซิล

          มือกาวเจ้าอารมณ์บอกลาการลงสนามให้ทีมชาติหลังจบศึกยูโร 2008 และแขวนถุงมืออย่างเป็นทางการในปี 2011

          เลห์มันน์ให้สัมภาษณ์กับบิลด์ในบ้านเกิดว่า"มันน่าสนใจมากๆถ้าผมฟิตผมก็จะลงเล่นนะไม่ว่าอย่างไรมันก็ดีอยู่แล้วที่จะพูดถึงมันหากว่าคุณสนใจจะลงเล่นจริง"

          ตามกฎของพาราลิมปิกนั้นผู้เล่นเอ้าท์ฟิลด์ 4 คนต้องสวมที่คาดสายตาลงสนามเพื่อทำให้แน่ใจว่าทุกคนไม่สามารถมองเห็นได้เหมือนกันหมดส่วนผู้รักษาประตูนั้นสามารถมองเห็นได้อย่างเต็มที่แต่จะไม่ได้รับอนุญาตให้ออกมาจากกรอบเขตโทษ

ทีมลูกหนัง 5 คนของเยอรมนีไม่ผ่านเข้าไปเล่นในศึกพาราลิมปิกที่ลอนดอนในปีนี้แต่อัลริช ฟิสเตเรอร์โค้ชของพวกเขาก็ยิ้มรับกับแนวความคิดที่จะให้เลห์มันน์มาเฝ้าเสาเหมือนกัน"หากเยนส์ เลห์มันน์มาร่วมทีม มันคงน่าตื่นเต้นจริงๆ"

           ส่วนจูเลียส บัวเชอร์ประธานสมาคมกีฬาคนพิการในเยอรมนีเชื่อว่าหากเลห์มันน์ตัดสินใจมาลงแข่งจริงก็จะทำให้นายประตูคนอื่นๆสนใจอยากมาลงเล่นให้ทีมคนพิการในแต่ละประเทศด้วย

          "ผู้รักษาประตูไม่จำเป็นว่าเขาต้องมีอาการพิการชนิดใดชินหนึ่ง"

          "ดังนั้นตามทฤษฎีแล้วเยนส์ เลห์มันน์, โอลิเวอร์ คาห์นหรือผู้รักษาประตูทุกคนที่เลิกเล่นไปแล้วก็จะพร้อมลงเล่นได้เราจะมาคุยเรื่องนี้แบบส่วนตัวกันอีกครั้ง"


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์