แลมพ์เบิ้ลสิงโตบุกขย้ำมอลโดว่าเละ5:0

          ฟร้งค์ แลมพาร์ดซัดเบิ้ล"สิงห์โตคำราม"อังกฤษ บุกถล่ม มอลโดว่า ด้วยสกอร์ 5:0 ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม H นัดเเรก ฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก


โซนยุโรป กลุ่ม H
วันศุกร์ที่ 7 กันยายน 2555
มอลโดว่า 0 : 5 อังกฤษ


สนาม : ซิมบรู สเตเดี้ยม, ชิซิเนา
ผู้ตัดสิน : ปอล ฟาน โบเอเคล (ฮอลแลนด์)
เวลา : ทรูสปอร์ต 1(101)
ถ่ายทอดสด : เวลา 01.45 น.
ผู้ทำประตู : [0:1]แฟร้งค์ แลมพาร์ด (จุดโทษ น.3),[0:2]แฟร้งค์ แลมพาร์ด น.29,[0:3]เจอร์เมน เดโฟ น.32,[0:4]เจมส์ มิลเนอร์ น.74,[0:5]เลห์ตัน เบนส์ น.83

เริ่มเกม

          เริ่มเกมมาเเค่ 3 นาที เจมส์ มิลเนอร์จ่ายบอลจากด้านริมเส้นฝั่งขวา เข้ามาให้กับทอม เคลฟเวอรี่ยิงไปติดมือซีเมียน บัลการูในกรอบเขตโทษ ปอล ฟาน โบเอเคลผู้ตัดสินชี้ให้เป็นจุดโทษทันที เเละสุดท้ายเป็นแฟร้งค์ แลมพาร์ดที่รับหน้าที่สังหารเข้าไปตุงตาข่าย พร้อมกับเป็นประตูให้"สิงโตคำราม"อังกฤษ บุกมานำ มอลโดว่า ก่อน 1:0

          นาทีที่ 9 อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลนตวัดบอลจากด้านริมเส้นฝั่งซ้ายให้กับเจอร์เมน เดโฟได้ยิง เเต่บอลหลุดเสาออกไปอย่างน่าเสียดาย

          นาทีที่ 12 สตีเว่น เจอร์ราร์ดจ่ายบอลทะลุช่องให้กับเจอร์เมน เดโฟได้หลุดเข้าไปยิง เเต่ไปติดเซฟของสตานิสลาฟ นามาสโก้ เเละจังหวะสุดท้ายเเนวรับมอลโดว่าสกัดบอลออกจากปากประตูออกไปได้

           นาทีที่ 17 อาร์ตูร์ ปาตราสได้โอกาสยิงไกลจากเเถวสอง เเต่บอลโด่งข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย

           นาทีที่ 24 แฟร้งค์ แลมพาร์ดเขี่ยฟรีคิกเปลี่ยนจุดด้านฝั่งซ้ายให้กับสตีเว่น เจอร์ราร์ดได้ยิงด้วยขวา เเต่บอลเหินข้ามคานออกไป

           นาทีที่ 29 เกล็น จอห์นสันบรรจงเปิดบอลจากด้านฝั่งขวา เข้ามาให้กับแฟร้งค์ แลมพาร์ดวิ่งเข้ามาสอดโหม่งบอลผ่านมือสตานิสลาฟ นามาสโก้เข้าไปตุงตาข่าย พร้อมกับเป็นประตูให้ อังกฤษ นำ มอลโดว่า ห่าง 2:0

           นาทีที่ 32 อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลนจ่ายบอลให้กับเจอร์เมน เดโฟหลุดขึ้นมาด้านฝั่งขวา ก่อนจะตวัดยิงบอลยัดไปที่เสาเเรกสตานิสลาฟ นามาสโก้ผู้รักษาประตูมอลโดว่าปัดบอลไม่ออก ทำให้ อังกฤษ นำห่าง 3:0

           นาทีที่ 43 เกล็น จอห์นสันจ่ายบอลไปด้านฝั่งขวา ให้กับเจอร์เมน เดโฟหลุดขึ้นมาก่อนจะพลิกตัวยิงด้วยซ้ายเเต่บอลหลุดเสาสองออกไป

           นาทีที่ 45 อิกอร์ อาร์มาสได้โขกบอลจากลูกเปิดลูกเตะมุมด้านฝั่งซ้าย เเตบอลหลุดเสาสองออกไปอย่างน่าเสียดาย

            นาทีที่ 48 เกล็น จอห์นสันโหม่งบอลคืนหลังไม่ดี ทำให้อิกอร์ ปิคุสเซียกฉกเอา
บอลหลุดเข้าไปยิง เเต่โดนไม่ดีทำให้โจ ฮาร์ทเซฟเอาไว้ได้


            นาทีที่ 65 เจมส์ มิลเนอร์ไหลบอลจากด้านริมเส้นฝั่งขวา มาให้กับทอม
เคลฟเวอรี่ได้มีโอกาสยิง เเต่บอลหลุดเสาสองออกไปอย่างน่าเสียดาย


            นาทีที่ 74 แดนนี่ เวคเบลจ่ายบอลไปด้านฝั่งขวาให้กับธีโอ วัลคอตต์ ตวัดเข้ากลางให้เจมส์ มิลเนอร์วิ่งเข้ามายิงบอลเข้าไปตุงตาข่าย พร้อมกับเป็นประตูให้อังกฤษนำ มอลโดว่า ห่าง 4:0

            นาทีที่ 81 อาร์ตูร์ ปาตราสได้โอกาสซัดด้วยซ้าย เเต่โจ ฮาร์ทวิ่งออกมารับเอาไว้ได้

            นาทีที่ 83 เลห์ตัน เบนส์ได้โอกาสยิงฟรีคิกด้านฝั่งซ้าย บอลไปเเฉลบอเล็กซานดรู กัตคานทำให้บอลเปลี่ยนทางเข้าไปตุงตาข่าย พร้อมกับเป็นประตูให้ อังกฤษ ทิ้งห่าง มอลโดว่า 5:0

      ช่วงเวลาที่เหลือเกมส่วนใหญ่ยังตกเป็นของ อังกฤษ เเต่ไม่สามารถพังประตูได้เพิ่ม จบเกม "สิงโตคำราม"อังกฤษ บุกมาเอาชนะ มอลโดว่า ด้วยสกอร์ 5:0 ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม H นัดเเรก

รายชื่อผู้เล่นที่ลงสนาม

มอลโดว่า ระบบ 4-2-3-1 :
ผู้รักษาประตู : สตานิสลาฟ นามาสโก้
กองหลัง : ซีเมียน บัลการู,วิตอร์ กูรูวาเทนโก้,อเล็กซานดรู เอปูเรียนู,อิกอร์ อาร์มาส
กองกลาง : อเล็กซานดรู กัตคาน,อาร์ตูร์ ปาตราส - เซอร์เก โควัลซิอุช, อเล็กซานดรู โอนิก้า, อเล็กซานดรู ซูวูรอฟ(อเล็กซานดรู ดีรอฟ น.46)
กองหน้า : อิกอร์ ปิคุสเซียก


อังกฤษ ระบบ 4-2-3-1 :
ผู้รักษาประตู : โจ ฮาร์ท
กองหลัง : เกล็น จอห์นสัน ,โจลีออน เลสค็อตต์,จอห์น เทอร์รี่,เลห์ตัน เบนส์
กองกลาง : แฟร้งค์ แลมพาร์ด,ทอม เคลฟเวอรี่-เจมส์ มิลเนอร์,สตีเว่น เจอร์ราร์ด( ไมเคิล คาร์ริค น.46),อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน(ธีโอ วัลคอตต์ น.58)
กองหน้า : เจอร์เมน เดโฟ(แดนนี่ เวคเบล น.70)


 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์