เกรมิโอ เจ๋ง!! เปิดรังบด แอต.โกฯ ขึ้นรองฝูง

            ผลฟุตบอลคืนวันพุธที่ 5 กันยายน 2555 รายการ เซเรีย อา บราซิล เกรมิโอ ทีมอันดับ 3 จะเปิดรังต้อนรับการมาเยือนของ แอตเลติโก โกยาเนียนเซ่ ทีมรองบ๊วย หากวันนี้เจ้าถิ่นสามารถเก็บสามแต้ม และอีกสองทีมในกลุ่มนำที่มี 44 แต้มเท่ากัน สะดุดก็จะทำให้ เกรมิโอ ขึ้นนำเดี่ยวๆในลีกใหญ่แดนกาแฟทีเดียว

           ฟุตบอล บราซิล เซเรีย อา

           เกรมิโอ 2 - 1 แอตฯ กัวเนนเซ่ ... 06.30 น.

           สนาม : เอสตาดิโอ โมนูเมนทัล

            เปิดเกมมาได้แค่ 10 นาที เจ้าถิ่นก็ได้ประตูขึ้นนำอย่างที่ตั้งใจ จากจังหวะที่ ปาร่า เปิดบอลยาวมาให้ อัลเกร ลิม่า กองหน้าใช้ความใหญ่เอาบอลลง และพลิกก่อนจะโดนแนวรับ แอต.โกยาเนียนเซ่เข้ามารวบบริเวณหน้ากรอบเขตโทษและเป็น เอลาโน่ บลูแมร์ อดีตมิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บรรจงปั่นด้วยขวา บอลข้ามกำแพง เสียบเสาซ้ายมืออย่างสวยงาม เกรมิโอ นำ 1-0

             นาทีที่ 19 เจ้าถิ่นทิ้งห่าง 2-0 จากความยอดเยี่ยมในการต่อเกมเริ่มจาก ปาร่า ปาบอลตะลุยก่อนจะป้ายให้ เลอันโดร จ่ายทะลุช่องให้ เซ โรแบร์โต้ ที่เติ่มมาจากแถวสองวิ่งทะลุเข้ากรอบเขตโทษก่อนจะหักมาให้ เอลาโน่ คนเดิมแปเข้าไปนิ่มๆ

อย่างไรก็ตามทีมเยือนไม่ยอมแพ้มาได้ประตูตีตื้นจาก มาริโน่ กองหลัง ที่ตามซ้ำจังหวะฟรีคิกของ มาร์ซิโอ ผู้รักษาประตูที่อาสาขึ้นมาปั่นทำประตู ทว่าติดเซฟมาเข้าทาง มาริโน่ ที่ยืนอยู่คนเดียวโล่งๆ แปด้วยซ้าย บอลเสียบตาข่าย ทำให้สกอร์ไล่ขึ้นมา 1-2 และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

              เข้าครึ่งหลังรูปเกมยังเป็นเ เกรมิโอ ที่ทำได้น้ำได้เนื้อมากกว่า ทว่าหลายๆจังหวะไม่เป็นสกอร์ทำให้ จบเกม เจ้าถิ่นเปิดรังบดเอาชนะผู้มาเยือนไปได้ 2-1 พร้อมกับขยับเก้าอี้ขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูง เซเรีย อา เป็นที่เรียบร้อย โดยมีคะแนนตามหลัง แอตเลติโก้ มิไนโร่ ผู้นำหนึ่งคะแนนเท่านั้น


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์