อั้งม้อ ไขปมไฟท์รีแมตซ์ล่ม เผยสื่อสารสกุลเงินผิด

          'อั้งม้อ' ชูเจริญ รวีอร่ามวงศ์ โปรโมเตอร์มวยไทยชื่อดังยอมรับกับทีมข่าววอยซ์ทีวีถึงการรีแมตซ์ระหว่างแก้ว พงษ์ประยูรกับโจว ซือหมิงมีจริง แต่สื่อสารเรื่องสกุลเงินผิดพลาดเลยล่ม

           หลังจากที่ วอยซ์ ทีวี ได้ติดตามประเด็นเรื่องที่มีข่าวว่าโปรโมเตอร์ระดับมหาเศรษฐีในประเทศจีน ต้องการจัดชกไฟต์ล้างตาให้กับ แก้ว พงษ์ประยูร และ โจว ซือหมิง ที่เกิดข้อกังขาในการชิงเหรียญทองโอลิมปิก 2012 ในรุ่นไลท์ฟลายเวท 49 กิโลกรัม เพื่อให้หมดข้อสงสัย โดยทุกสำนักข่าวอ้างอิงว่าเป็นการเปิดเผยโดย 'อั้งม้อ' ชูเจริญ รวีอร่ามวงศ์ โปรโมเตอร์มวยไทยชื่อดังเวทีมวยราชดำเนิน เจ้าของศึกดาวรุ่งชูเจริญ นั้น
ทางฝ่ายข่าวกีฬา วอยซ์ ทีวี ก็ได้ทำการติดต่อขอสัมภาษณ์กับคุณ 'อั้งม้อ' โดยตรง ซึ่งได้ความว่า มีการพูดคุยกับโปรโมเตอร์ชาวจีนเรื่องที่จะพา ลำสงคราม ชูวัฒนะ นักมวยในสังกัดไปต่อยมวยไทยที่ประเทศจีน และโปรโมเตอร์คนดังกล่าวได้ท้าว่าสามารถติดต่อ แก้ว ให้ไปต่อยแก้มือกับ โจว ชื่อหมิง ได้หรือไม่ โดยมีค่าตัวให้เป็นเงิน 400,000
ซึ่งตอนแรกทางคุณอั้งม้อเข้าใจว่าเป็นสกุลเงินเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ จึงได้ทำการติดต่อกับทาง เสธ.อ้าย พลเอก บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ รวมถึงล่าม และเตรียมจัดทีมงานไปเก็บตัวฝึกซ้อมให้แก้วที่จีน พร้อมกับตกลงแบ่งเปอร์เซ็นต์ค่าตัวกันเองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่เมื่อโทรศัพท์ไปหาโปรโมเตอร์จีนอีกครั้งกลับกลายเป็นการเข้าใจผิด เพราะได้รับการยืนยันว่าค่าตัวที่เสนอมาเป็นเงิน 400,000 หยวน หรือ 2 ล้านบาทเท่านั้น ทำให้เรื่องนี้จึงต้องยุติไปทันที

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์