ลาลีกา บาร์ซ่า บด ค้างคาว1-0 นำฝูง,โด้ เบิ้ล ชุดขาว3-0

ฟุตบอล ลาลีกา ลีก สเปน บาร์เซโลน่า 1-0 บาเลนเซีย

ลาลีกา "บาร์ซ่า"บด"ค้างคาว"1-0นำฝูง,"โด้"เบิ้ล"ชุดขาว"3-0


                   เกม ลาลีกา ลีก สเปนคู่สุดท้ายของคืนวันอาทิตย์ บาร์เซโลน่า เปิดบ้านทำศึกบิ๊กแม็ตช์ พบกับ บาเลยเซีย เจ้าถิ่นเกมนี้ยังมีแข้งหลักอย่าง ชาบี เอนานเดช, ลีโอเนล เมสซี่ และ อเล็กซิส ซานเชส ลงสนามเหมือนเดิม ส่วนทีมเยือนมี โรแบร์โต้ โซลดาโด้ ยืนค้ำเป็นกองหน้าตัวเป้า


                   เริ่มเกมถึง น.11 นาที "ไอ้ค้างคาว" ได้ลุ้นก่อน อัลเบอร์โต คอสต้า วางบอลยาวให้ โซดาโด้ หลุดขึ้นไปปั้นด้วยขวาบอลโค้งหลุดเสาสองออกไปแบบได้เสียว จากนั้น น.23 เป็น "เจ้าบุญทุ่ม" ที่ออกนำไปก่อน 1-0 จากลูกปั่นโค้งจากมุมกรอบโทษของ อาเดรียโน่ คอเรียอา บอลพุ่งเข้าหน้าต่างเสาสองแบบสุดสวย หลังจากนั้น "บาร์ซ่า" ยังสร้างโอกาสเข้าทำได้ต่อเนื่อง แต่สุดท้ายยังเบิกสกอร์เพิ่มไม่ได้ จบครึ่งแรกด้วยสกอร์นำ 1-0

                   ครึ่งหลัง น.53 อเล็กซิส ซานเชส โชว์ความพลิ้วม้วนหนี เจา เปไรร่า และ จ่ายต่อให้ ฟาเบรกาส ที่ยืนรอโล่งๆ แต่ยิงไม่ดีบอลเลยข้ามคานออกไปน. 60 วิคตอร์ รูอิส พุ่งเข้าชาร์ตฟรีคิกส่งบอลเข้าประตู ให้แฟนทีมเยือนเฮกันแล้ว แต่กรรมการยกธงล้ำหน้าไปก่อน เกมช่วงที่เหลือ"บาร์ซ่า" ครองบอลบุกได้มากกว่าตามสไตล์ แต่ทำสกอร์เพิ่มไม่ได้เอง จบเกม บาร์เซโลน่า เอาชนะ บาเลนเซีย 1-0 เก็บชัย 3 นัดรวดขึ้นนำเป็นจ่าฝูง ส่วน บาเลนเซีย ออกสตาร์ทย่ำแย่ยังชนะใครไม่เป็น เสมอ 2 แพ้ 1 จมอยู่ที่ 17


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์