บุนเดส เสือใต้โหดยิงแซงม้าขาว10 คนเละ6-1

ฟุตบอลบุนเดส ลีกา เยอรมัน บาเยิร์น มิวนิค 6-1 สตุ๊ทการ์ท

บุนเดส "เสือใต้"โหดยิงแซง"ม้าขาว"10 คนเละ6-1


                  บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งลีกเมืองเบียร์ เปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า พบกับ สตุ๊ทการ์ท โดยส่งผู้เล่นตัวเก่งลงครบ ทั้ง ฟร้องค์ ริเบรี, โธมัส มุลเลอร์ และบาสเตียน ชไวสไตน์เกอร์ ฟากทีมเยือนจัด มาร์ติน ฮาร์นิค และ เวดาด อิบิเซวิช ช่วยกันยิง


                 เปิดเกมมา สตุ๊ทการ์ท ลุยแบบไม่มีกลัว น.25 ฮาร์นิค มาแผลงฤิทธิ์ได้ก่อนส่งบอลบอลเข้าไปตุงตาข่ายช่วยให้ "ม้าขาว" ออกนำ 1-0 สำเร็จ ทว่า 7 นาทีให้หลัง "เสือใต้" พับสนามบุกหนักยิงคืน 3 ประตูรวด จาก โธมัส มุลเลอร์ นาที 32 ตีเสมอเป็น 1-1 จากนั้น หลุยส์ กุสตาโว จ่ายให้ โทนี โครส ซัดแซงนำเป็น 2-1 และ น.43 กุสตาโว มายิงปิดท้ายด้วยตัวเอง จบครึ่ง บาเยิร์น แซงนำ 3-1


                 เล่นครึ่งหลัง "เสือใต้" ยิงรัวยิงอีก 3 ประตูรวด เริ่มจาก นาที 47 โธมัส มุลเลอร์ จ่ายให้ มานซูคิช ซัดบอลนำห่างไป 4-1 อีก 2 นาที ถัดมา เ มุลเลอร์ ขอเป็นฝ่ายยิงเองบ้างจากลูกโหม่งเผาขนที่เสาสองเข้าไปไม่เหลือ สกอร์ไหลเป็น 5-1 และ สุดท้ายเป็น ชไวสไตน์เกอร์ ที่รับบอลใส่พานจาก มุลเลอร์ และ โหม่งเข้าไปอย่งเด็ดขาด ช่วงที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม บาเยิร์น ถล่ม สตุ๊ตการ์ท เละ 6-1 เก็บชัยชนะรวด มี 6 แต้ม ประตูได้เสียแซง แฟรงค์เฟิร์ต ขึ้นนำเป็นจ่าฝูง ด้วยผลต่างประตูได้เสียที่ดีกว่า



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์