เจทีนำทัพ!ทาถูเปิดโผหนีบเบอร์ทรานด์-พี่หนุ่มหลุดคัดบอลโลก

          รอย ฮอดจ์สันกุนซือทาถูของทีมชาติอังกฤษได้คัดเลือก 24 ผู้เล่นที่จะลงทำศึกรอบคัดเลือกฟุตบอลโลกในเดือนหน้า โดยมีจอห์น เทอร์รี่นำทัพ พร้อมกับรุ่นน้องในทีมเชลซีอย่างดาเนียล สเตอร์ริดจ์และไรอัน เบอร์ทรานด์ด้วย

          ด้วยการที่เวย์น รูนี่ย์ต้องพักยาวไปนั้นทำให้สเตอร์ริดจ์ได้พื้นที่ในจุดนี้ไป ขณะที่เบอร์ทรานด์เองก็ฟอร์มดีต่อเนื่องกับต้นสังกัด ไม่ว่าจะจับเขาไปเล่นปีกหรือแบ็คซ้ายก็ตาม

          นอกจากนั้นก็มีตัวดาวรุ่งอย่างแจ็ค บัตแลนด์ที่ติดโผมาพร้อมเป็นตัวสำรองให้กับโจ ฮาร์ท เช่นเดียวกันกับจอห์น รัดดี้ในตำแหน่งผู้รักษาประตู

          แต่ที่ฉีกออกไปเลยก็คือการที่แอชลี่ย์ ซึ่งได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมอุ่นเครื่องกับทีมชาติอิตาลีช่วงต้นเดือนนี้นั้นไม่มีชื่อในทีมชุดนี้ อาจจะเพราะฟอร์มของเขากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดดูแล้วไม่เข้าตาเอาซะเลยก็เป็นได้

           และแม้ว่าเทอร์รี่จะมีปัญหาอาการบาดเจ็บติดค้างมาจากการลงเล่นให้กับเชลซีเมื่อสุดสัปดาห์ก่อน แต่เขาก็มีชื่อติดอยู่ในทีมชุดนี้เช่นเดียวกัน

         ทีมชาติอังกฤษชุดลุยศึกคัดเลือกฟุตบอลโลก 2014

ผู้รักษาประตู : โจ ฮาร์ท(แมนเชสเตอร์ ซิตี้), แจ็ค บัตแลนด์(เบอร์มิงแฮม), จอห์น รัดดี้(นอริช ซิตี้)

กองหลัง : เลจ์ตัน เบนส์(เอฟเวอร์ตัน), ไรอัน เบอร์ทรานด์(เชลซี), แกรี่ เคฮิลล์(เชลซี), แอชลี่ย์ โคล(เชลซี), ฟีล จาเกียลก้า(เอฟเวอร์ตัน), เกล็น จอห์นสัน(ลิเวอร์พูล), โจเลี่ยน เลสค็อตต์(แมนเชสเตอร์ ซิตี้), จอห์น เทอร์รี่(เชลซี), ไคล์ วอล์คเกอร์(ท็อตแน่ม ฮอต สเปอร์ส)

กองกลาง : ไมเคิ่ล คาร์ริค(แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด), ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์(แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด), อเล็กซ์ อ๊อกเหลด-แชมเบอร์เลน(อาร์เซนอล), สตีเว่น เจอร์ราร์ด(ลิเวอร์พูล), อดัม จอห์นสัน(ซันเดอร์แลนด์), แฟรงค์ แลมพาร์ด(เชลซี), เจมส์ มิลเนอร์(แมนเชสเตอร์ ซิตี้), ธีโอ วัลค็อตต์(อาร์เซนอล)

กองหน้า : แอนดี้ แคร์โรลล์(ลิเวอร์พูล), เจอร์เมน เดโฟ(ท็อตแน่ม ฮอต สเปอร์ส), ดาเนียล สเตอร์ริดจ์(เชลซี), แดนนี่ เวลเบ็ค(แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด)


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์