ปธ.มิลานเผยใกล้ได้ซามบร็อตตา-ล้มเลิกล่าเหยินน้อย

ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ประธานสโมสรเอซี มิลาน เผยเตรียมลาก จานลูก้า ซามบร็อตต้า วิงแบ็กบาร์เซโลน่า เข้ามาร่วมในช่วงปิดฤดูกาลนี้ พร้อมยืนยันว่า แผนการล่าตัว โรนัลดินโญ่ เพลย์เมกเกอร์แซมบ้า ได้ถูกล้มเลิกลงไปอย่างเด็ดขาดแล้ว เนื่องจาก "เหยินน้อย" ไม่อยู่ในฟอร์มที่น่าพอใจเหมือนเคย

แบร์ลุสโคนี่ กล่าวถึง

ซามบร็อตต้า ที่ตกเป็นข่าวจะย้ายมาร่วมรัง ซาน ซิโร่ ในช่วงเดือนมกราคมนี้ แต่ก็ยืนยันว่า จะไม่มีการเจรจาเกิดขึ้นจนกว่าช่วงซัมเมอร์หน้า ตน สามารถคาดการณ์ได้ว่า ซามบร็อตต้า จะย้ายมาอยู่กับเราในช่วงเดือนมิถุนายน เขาจะยินดีกับการมาที่นี่ และมันคงไม่ยากเกินไปนักที่เราจะบรรลุข้อตกลงกับ บาร์เซโลน่าโรนัลดินโญ่ ตกเป็นข่าวกับ มิลาน มาตลอดในช่วงก่อนหน้านี้ แต่ล่าสุด แบร์ลุสโคนี่ ก็ยืนยันแล้วว่า ไม่มีความสนใจในดาวเตะรายนี้อีกต่อไป และพร้อมจะปล่อยให้ เชลซี ล่าตัวไปครองได้ตามความพอใจ ด้วยความสัตย์จริง ตนไม่ได้รู้สึกไม่พอใจกับข่าวนี้หรอก (ข่าวว่า มิลาน ต้องการ โรนัลดินโญ่) เพียงแต่เราก็ไม่เคยพูดว่าเราจะทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เขามาร่วมทีม

ตนเชื่อว่านักเตะระดับสุดยอดย่อมมีที่ว่างในทุกทีมเสมอ

แต่ด้วยนักเตะระดับสตาร์ที่เรามีอยู่แล้วนั้น มันก็อาจทำให้เกิดปัญหาในห้องแต่งตัวขึ้นได้ (หากได้ โรนัลดินโญ่ มาร่วมทีม) เขาไม่ได้อยู่ในฟอร์มการเล่นที่น่าตื่นตาตื่นใจอีกแล้ว กระทั่งแฟนบอลบาร์เซโลน่ายังไม่พอใจเอาเลยด้วยซ้ำ นอกจากนั้น เรายังมี โยอันน์ กูร์คุฟฟ์ ที่เป็นเหมือนนักเตะใหม่ของเรา และเขาจะมีโอกาสลงสนามอย่างสม่ำเสมอแน่นอนในอนาคต

ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์