คาเปลโล่รับยังไม่เลือกใครเป็นกัปตันทีม

ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ 'ฟาบิโอ คาเปลโล่' ยอมรับ ยังไม่ตัดสินใจว่าจะให้ใครเป็นกัปตันทีม ขณะที่เกมแรกของการทำหน้าที่ที่จะพบกับ สวิตเซอร์แลนด์ ใกล้เข้ามาเรื่อยๆ ชี้เป็นการตัดสินใจที่สำคัญ

ฟาบิโอ คาเปลโล่ ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษชาวอิตาเลียน ออกมายืนยันว่า

เขายังไม่ตัดสินใจเรื่องใครจะเป็นกัปตันทีม "สิงโตคำราม" หลังลือตั้งแต่ตอนเข้ามารับตำแหน่งใหม่ๆ ว่า บางทีอาจจะมีการถอด จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีมคนปัจจุบันของ เชลซี ออกไป แล้วดันผู้เล่นอย่าง สตีเว่น เจอร์ราร์ด ผู้เล่นทรงคุณค่าของ ลิเวอร์พูล หรือตัวเลือกอื่น ขึ้นมาเป็นผู้นำแทน

อังกฤษ มีโปรแกรมลงอุ่นเครื่องกับ สวิตเซอร์แลนด์ เดือน ก.พ. ซึ่งจะเป็นการทำหน้าที่นัดแรกของ คาเปลโล่ ด้วย และแม้ เทอร์รี่ อยู่ระหว่างเรียกความฟิต แต่ก็ยังไม่แน่ว่าเขาจะได้อยู่ในทีมชุดนี้หรือไม่ เลยมีข่าว บางที คาเปลโล่ อาจให้ เดวิด เบ็คแฮม เดินนำลูกทีมลงสนาม ฉลองการรับใช้ชาตินัดที่ 100 ไปก่อน แต่ในระยะยาวนั้นยังไม่แน่ว่า "เจที" จะยังยึดปลอกแขนกัปตันทีมได้หรือไม่

แม้จะยังไม่ชัวร์เรื่องกัปตันทีม
 
แต่ คาเปลโล่ ที่เริ่มตระเวนดูเกมตามสนามต่างๆ แล้ว ค่อนข้างมั่นใจว่า เขาเกือบมีตัวเลือก 11 คนแรกแล้ว "ผมได้เห็นอะไรมากมายที่เกินความคาดหมาย รวมถึงสิ่งที่ทำให้ผมงงด้วย พิจารณาจากสิ่งที่ผมเคยเห็นมา และจากเกมฟุตบอลอังกฤษที่ผมได้ดู ผมมีทีมที่ต้องการอยู่ในหัวแล้ว"

"แต่เพื่อการได้แนวความคิดเพื่อความสำเร็จ อันดับแรกผมจะต้องรู้จักนักเตะเสียก่อน ไม่ใช่แค่ลักษณะตัวตนของพวกเขาเวลาเล่น แต่รวมถึงเรื่องเซ้นส์ด้านแท็กติกเรื่องการรับส่งบอลด้วย" คาเปลโล่ กล่าว พลางให้ความเห็นถึง เบ็คแฮม ว่า แม้จะเคยร่วมงานกันมาก่อน แต่งานนี้ไม่มี "คะแนนพิศวาส" สำหรับ ดาวเตะรูปหล่อพ่อลูกสาม แม้เชื่อมั่นว่า เบ็คส์ ยังมีอะไรอีกมากมอบให้ทีมก็ตาม

ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์