เละ!ฟิออฯอัดแหลกอาร์ทกลับกลอกไม่คู่ควรเสื้อม่วง


          "ม่วงมหากาฬ"ฟิออเรนติน่าออกแถลงการณ์อัดแหลกดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟหัวหอกอารมณ์ศิลปินของ"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดว่าไม่คู่ควรใส่เสื้อของพวกเขาหลังกลับกลอกไม่เดินทางมาตรวจร่างกายและเซ็นสัญญาตามนัด

           แฟนบอล"วิโอล่า"รอต้อนรับเบอร์บาตอฟที่สนามบินเมื่อบ่ายวานนี้แต่เขากลับไม่ได้เดินทางมาเมืองฟลอเรนซ์

           ทั้งนี้ยูเวนตุสก้าวเข้ามาและตกลงกับยูไนเต็ดพร้อมเสนอค่าเหนื่อยให้นักเตะมากกว่าแต่รายงานข่าวเมื่อวานนี้ก็ระบุว่าดาวยิงวัย 31 ปีได้ล็อกหลบพวกเขาอีกครั้งและจ่อย้ายไปอยู่กับฟูแล่ม

           "ฟิออเรนติน่าขอประกาศว่าการซื้อตัวดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟได้สิ้นสุดลงแล้วอย่างสิ้นเชิงหลังบรรลุข้อตกลงกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด(ด้วยการแลกเปลี่ยนสัญญาร่วมกันเป็นการจ่ายเงินก้อนแรกและการรับประกันทางการเงินสำหรับการจ่ายเงินงวดที่สอง)และหลังจากตกลงด้วยวาจาเกี่ยวกับสัญญาของเขาแล้ว"แถลงการณ์ของฟิออเรนติน่าระบุ


           "ระหว่างวันนี้สโมสรจากอังกฤษอนุญาตนักเตะของพวกเขาเขียนคำร้องขอเดินทางมาตรวจร่างกายที่เมืองฟลอเรนซ์และเซ็นสัญญาได้"

           "นักเตะได้เที่ยวบินพร้อมกับเอเยนต์แล้วและเป็นตั๋วที่จ่ายเงินโดยฟิออเรนติน่าแต่เขากลับไม่ได้มาฟลอเรนซ์"

           "นี่เป็นพฤติกรรมที่แปลกประหลาดและหยิ่งยโสสำหรับสโมสรอื่นที่ไม่ได้ดำเนินการอย่างยุติธรรมและมีจริยธรรมด้านกีฬาซึ่งอยู่นอกเหนือขอบเขตของความตรงไปตรงมา"

           "สำหรับนักเตะ นอกเหนือจากบุคลิกและคุณค่าของเขาในสนาม ขณะนี้เราแฮปปี้ที่เขาไม่ได้มาที่ฟิออเรนติน่า เขาไม่คู่ควรกับเมืองของเรา,ไม่คู่ควรใส่เสื้อของเราหรือไม่คู่ควรที่จะเป็นตัวแทนของมันด้วยซ้ำ"


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์