แครอทออกไป!เผยหงส์เตรียมคว้าญอเรนเต้หากขายสากดิจิตอลได้

          ลิเวอร์พูลทีมดังจากพรีเมียร์ ลีกตกเป็นข่าวเตรียมยื่นซื้อเฟร์นานโด ญอเรนเต้กองหน้าจอมโขกของแอธเลติก บิลเบา โดยมีข้อแม้เพียงอย่างเดียวนั่นคือพวกเขาจะต้องขายแอนดี้ แคร์โรลล์ออกจากทีมให้ได้ซะก่อน

           เบรนแดน ร็อดเจอร์สนายใหญ่ Tiki-Taka เคยออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ว่าเขาต้องการให้ทีมมีกองหน้าอยู่ 3 คน โดย ณ เวลานี้ประกอบไปด้วยหลุยส์ ซัวเรซ, ฟาบิโอ บอรินี่และแอนดี้ แคร์โรลล์

           สำหรับแคร์โรลล์ที่ลิเวอร์พูลคว้าตัวมาด้วยเงินมหาศาล 35 ล้านปอนด์ในยุคของเคนนี่ ดัลกลิชนั้นไม่ได้อยู่แผนการทำทีมของร็อดเจอร์สแต่อย่างใด โดยอดีตบิ๊กบอสสวอนซีพยายามเร่ขายเขาให้กับทีมอื่นตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่น แต่ไม่มีทีมไหนกล้าสู้ค่าตัว และค่าเหนื่อยของเจ้าแครอท

            อย่างไรก็ตามล่าสุดแหล่งข่าวเปิดเผยว่า "หงส์แดง" จะยอมลดราคาค่าตัวหัวหอกทีมชาติอังกฤษ เพื่อระดมทุนสำหรับการซื้อตัวเฟร์นานโด ญอเรนเต้ที่กำลีงมีปัญหากับแอธเลติก บิลเบาต้นสังกัด โดยตอนนี้เขาถูกสั่งให้ซ้อมกับทีมสำรอง และไม่ได้ลงสนามในเกมลา ลีกานัดที่ผ่านมา

             การเจรจาสัญญาของญอเรนเต้กับต้นสังกัดนั้นล่มไม่เป็นท่า และสัญญาฉบับปัจจุบันของเขาเหลืออยู่เพียง 1 ปี โดยมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 30 ล้านปอนด์ ซึ่งนอกจากลิเวอร์พูลแล้ว ยูเวนตุสและแมนเชสเตอร์ ซิตี้ก็ให้ความสนใจอยู่เช่นกัน


 


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์