ใครว่าก้นด้าน!น้ามูยันซื้อโมดริชมาเพื่อเป็นหลักให้กับทีม

          โจเซ่ มูริญโญ่กุนซือจอมอหังการของเรอัล มาดริดได้ออกมายันว่า เขาไม่ได้ซื้อตัวลูก้า โมดริชเพื่อที่จะเอามานั่งตบยุงที่ข้างสนามแต่อย่างใด

           มีหลายคนตั้งคำถามว่า แท้จริงแล้วโมดริชนั้นมีฝีเท้าดีเพียงพอที่จะลงเป็นตัวจริงให้กับ “ราชันชุดขาว” และเหมาะกับแผนที่มูริญโญ่วางไว้หรือไม่

            แต่กุนซือชาวโปรตุกีสก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “ตอนนี้ร่างกายเขาอยู่ในภาวะที่ไม่ค่อยได้ลงซ้อมมากเท่าไหร่ รวมทั้งไม่ได้ลงสนามมากเท่าที่ควร เขาได้เล่นไปนิดหน่อยกับทีมชาติ แต่ก็นั่นแหละ จากที่ดูมาแล้ว ผมคิดว่าเขาไม่จำเป็นต้องใช้เวลามากมายในการที่จะทำให้ตัวเองฟิตเปรี๊ยะนะ แปบๆเขาก็น่าจะพร้อมแล้วล่ะผมว่า”

            จากนั้นนักข่าวก็ถามว่า แล้วเขาคิดที่จะให้โมดริชลงเล่นในตำแหน่งไหน น้ามูก็ทำขำด้วยการตอบว่า “ที่ไหนก็ได้ที่เขาจะรู้สึกอึดอัดที่สุดนั่นแหละ”

            “เมื่อคุณเซ็นนักเตะเข้ามา คุณย่อมรู้อยู่แล้วว่าจะให้เขาเล่นในตำแหน่งไหน ทำไมเราถึงต้องการเขาและทำไมเราถึงยอมเฝ้ารออยู่ตั้งนานกว่าจะได้ตัวเขามา เขาเป็นเป้าหมายเบอร์หนึ่งของเรา เรารู้ว่าเขามีดีอะไรและรู้ว่าตำแหน่งไหนที่เขาถนัดที่สุด เขาจะลงเล่นในตำแหน่งที่เขาต้องการ แน่นอนว่าผมคงไม่จับเขาไปเล่นกองหน้าหรือยืนแบ็คซ้ายหรอกนะ”


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์