สาลิกาหวังดึงคาร์โรลล์กลับรังก่อนตลาดปิด

           อลัน พาร์ดิว กุนซือนิวคาสเซิล รับ ยังคงจับตาดูสเตตัสของ คาร์โรลล์ อยู่อย่างใกล้ชิด พร้อมแย้ม เตรียมยื่นครั้งสุดท้าย 850 ล้าน เชื่อ หากได้ตัวมาเกมรุกสะเด่าแน่

           อลัน พาร์ดิว กุนซือของ นิวคาสเซิล ทีมแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงจับตาเกี่ยวกับสถานการณ์ของ แอนดี้ คาร์โรลล์ หัวหอกร่างยักษ์ของ ลิเวอร์พูล อย่างใกล้ชิด แม้ว่าเพิ่งจะถูกปฏิเสธข้อเสนอไปถึง 2 ครั้งก่อนหน้านี้ โดยเชื่อว่า หากได้ตัวดาวเตะรายนี้กลับมาค้าแข้งในถิ่น สปอร์ต ไดเร็ค อารีน่า อีกครั้ง จะเป็นการเพิ่มมิติในแนวรุกของทีมได้เป็นอย่างดี

            คาร์โรลล์ ย้ายจาก "สาลิกาดง" มาร่วมทีม "หงส์แดง" ด้วยค่าตัวถึง 35 ล้านปอนด์ (1,750 ล้านบาท) เมื่อช่วงต้นปี 2011 แต่ไม่สามารถเรียกฟอร์มเก่งออกมาได้เลย จนกระทั่งสโมสรได้แต่งตั้ง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ขึ้นมารับบทกุนซือคนใหม่ และคาดกันว่า หัวหอกร่างนี้จะต้องต่อสู้อย่างหนักในการปรับตัวให้เข้ากับระบบการเล่นของผู้จัดการทีมคนใหม่

             กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ได้รับการคาดหมายว่า จะถูกปล่อยตัวออกจากถิ่น แอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้เป็นการชั่วคราวและมีรายงานว่า "สาลิกาดง" เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอครั้งสุดท้ายด้วยจำนวน 17 ล้านปอนด์ (850 ล้านบาท) ในการซื้อ คาร์โรลล์ กลับมาร่วมทีมเป็นการถาวร โดย อลัน พาร์ดิว เปิดเผยถึงความหวังในการคว้าอดีตศิษย์รักรายนี้กลับมาร่วมทีมว่าการจัดการเรื่องนี้เป็นการจัดการด้านการเงินซึ่งมันอยู่เหนือการควบคุมของผม ทุกอย่างจะสำเร็จ หาก ลิเวอร์พูล ยอมรับข้อเสนอ และถ้าผมจะบอกว่าระดับการเล่นของเขาจะส่งผลดีต่อทีมเรา แน่นอนผมคิดว่าเขาจะเข้ามาเพิ่มมิติที่ดีให้กับทีมของเรา


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์