บิ๊กโอหวังบารอสไม่เจ็บซ้ำเกมทีมชาติ

บิ๊กโอหวังบารอสไม่เจ็บซ้ำเกมทีมชาติ

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 7 พฤศจิกายน 2548 16:40 น.

บิ๊กโอ เดวิด โอเลียรี่ กุนซือ แอสตัน วิลล่า หวังเป็นอย่างยิ่งว่า มิลาน บารอส กองหน้าความหวังของทีมจะกลับมาในสภาพสมบูรณ์จากเกมทีมชาติช่วงสุดสัปดาห์นี้

มิลาน บารอส ถูกเรียกตัวไปช่วยทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก ทำศึกฟุตบอลโลกดวลเพลย์ออฟกับ ไวกิ้ง นอร์เวย์ ในวันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายน และวันที่ 16 พ.ย. เพื่อชิงตั๋วไปเล่นรอบสุดท้ายที่เยอรมัน ช่วงกลางปีหน้า

ซึ่ง เดวิด โอเลียรี่ หวังว่า บารอส จะกลับมาจากเกมทีมชาติโดยไม่มีอาการบาดเจ็บเพิ่ม โดยเฉพาะที่เอ็นหลังหัวเข่าที่เพิ่งหายเจ็บ และลงสนามในเกมที่วิลล่าพ่ายคาถิ่นให้แก่ หงส์แดง ลิเวอร์พูล 0-2 ในศึกพรีเมียร์ชิพ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

โอเลียรี่ เผย ผมพอใจที่ได้ มิลาน กลับมาลงสนามกับลิเวอร์พูล เขายังต้องเรียกความฟิตอีกสักหน่อย แต่น่าเสียดายที่ช่วงสองสัปดาห์นี้ ต้องเดินทางไปรับใช้ชาติ อย่างไรก็ตาม ผมหวังว่าเขาจะรักษาตัวได้ดีเพื่อมาช่วยวิลล่าลุยแข้งซันเดอร์แลนด์ ในศึกพรีเมียร์ชิพสุดสัปดาห์หน้า

ตอนนี้วิลล่าต้องการชัยชนะเหนือซันเดอร์แลนด์ยิ่งนัก แต่ผมก็ทราบดีว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ทุกๆ เกมต่อจากนี้ทีมต้องพยายามเน้นผลการแข่งขันและปรับปรุงฟอร์มการเล่นให้ได้ ตอนนี้ทุกๆ เกมถือว่าสำคัญสำหรับเราจริงๆ กุนซือสิงห์ผงาดเผยปิดท้าย

สำหรับ วิลล่า ปัจจุบันร่วงไปรั้งถึงอันดับ 17 ของตาราง มีอยู่แค่ 9 คะแนน จากการลงสนาม 12 นัด มีคะแนนห่างจาก ซันเดอร์แลนด์ ทีมบ๊วยแค่ 4 แต้ม เท่านั้น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์